Thái Hòa tái xuất trong 'Để Hội tính'

04/03/2014 08:01 GMT+7

(TNO) Sau thành công bất ngờ của bộ phim Để mai tính (năm 2010), đạo diễn Charlie Nguyễn và "Chị Hội" Thái Hòa sẽ tiếp tục hợp tác trong bộ phim hài mang tên Để Hội tính.

(TNO) Sau thành công bất ngờ của bộ phim Để mai tính (năm 2010), đạo diễn Charlie Nguyễn và "Chị Hội" Thái Hòa sẽ tiếp tục hợp tác trong bộ phim hài mang tên Để Hội tính.

>> 3 ngày và 45.000 lượt người xem phim "Để Mai tính
>> Để Mai tính", vui và trong sáng!


Nhân vật Chị Hội do Thái Hòa thủ vai đã để lại ấn tượng mạnh trong Để mai tính

Bộ phim Để mai tính ra mắt vào năm 2010 với nhân vật Phạm Hương Hội do Thái Hòa thủ vai đã thực sự để lại ấn tượng mạnh trong lòng người xem. Cái tên "Chị Hội" được khán giả nhắc suốt một thời gian dài và cũng góp phần làm nên tên tuổi cho Thái Hòa.

Thái Hòa cho biết ý tưởng thực hiện Để Hội tính của anh và Charlie Nguyễn đã nhen nhóm từ sau thành công của Để mai tính. Năm 2012, nam diễn viên này từng tạm ngưng đóng phim để đầu tư cho kịch bản của bộ phim mới.

Trong Để Hội tính, Thái Hòa tiếp tục vào vai chuyên gia mỹ phẩm Phạm Hương Hội. Ngoài ra, anh cũng là người chấp bút kịch bản cùng đạo diễn Charlie Nguyễn.

Theo Thái Hòa, nhân vật Hội trong Để Hội tính sẽ có nhiều hành động và quyết định khó khăn hơn, tính cách cũng sẽ sâu sắc hơn nhưng vẫn mang đến tiếng cười cho khán giả.


Đạo diễn Charlie Nguyễn casting diễn viên cho Để Hội tính 

Những ngày qua, Thái Hòa và đạo diễn Charlie Nguyễn tiến hành casting diễn viên. Khá nhiều gương mặt quen thuộc như nam diễn viên Văn Anh (Thiên mệnh anh hùng), Quang Sự, Phương Trinh Jolie ( từng hợp tác với đạo diễn Charlie Nguyễn trong Tèo Em), nữ hoàng cà phê Diễm Trang... đã đến thử sức.

Ngoài ra, cả hai cũng rong ruổi khắp nơi để chọn bối cảnh quay phim. Phim dự kiến sẽ bấm máy vào đầu tháng 4.2014, quay trong vòng 6 tuần và ra rạp vào tháng 11.2014.

Thiên Hương
Ảnh: Anh Poly

>> Nghe Thái Hòa kể chuyện bị ‘hành xác’ khi đóng phim ‘Tèo Em’
>> ‘Tèo em’ Thái Hòa: Các cô gái nghĩ tôi là gay, càng khoái
>> Tèo Em' Thái Hòa cưới 'quả phụ áo đen' Lê Khánh
>> Tèo em' Thái Hòa đóng phim kinh dị 'Quả tim máu
>> Bào thai hóa thạch 40 năm trong bụng
>> Thái Hòa làm giám khảo 'Sing if you can' phiên bản Việt
>> Thái Hòa khổ vì... làm chồng "đả nữ" Ngô Thanh Vân
>> Victor Vũ “bắt tay” Thái Hòa
>> Thái Hòa và Victor Vũ làm phim "Quả tim máu
>> Thái Hòa, Ngô Thanh Vân đoạt giải Nam, Nữ diễn viên xuất sắc
>> Để Mai tính" tạo nên mùa mới cho phim Việt
>> “Để Mai tính” thắng lớn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.