Quảng cáo dọa

12/12/2010 00:05 GMT+7

Tèo là người suy nghĩ rất chính xác. Nó hiểu một cách sâu sắc rằng muốn giàu thì phải trở thành doanh nhân, muốn là doanh nhân phải sản xuất ra hàng hóa.

Sáng nay, Tèo đâm bổ tới gặp tôi và nói:

- Cậu ạ, tớ vừa mua máy móc thiết bị để sản xuất ra bốn mặt hàng thiết yếu cho cuộc sống ai cũng phải cần tới hằng ngày.

Tôi vui mừng quá:

- Cậu hoàn toàn đúng. Doanh nhân tốt là doanh nhân làm ra sản phẩm cho xã hội. Vậy cậu chế tạo món gì?

Tèo vênh mặt:

- Tớ làm tăm xỉa răng, lược chải đầu, vỉ đập ruồi và chổi quét rác.

Tôi hơi ngần ngừ:

- Những sản phẩm ấy cũng tốt, nhưng nhiều doanh nhân cũng chế tạo rồi vì chúng rất dễ.

Tèo trợn mắt:

- Cậu chả hiểu gì hết. Tớ đã nghiên cứu kỹ. Những thứ ấy nhỏ nhưng vô cùng cần thiết.

Tôi thở dài:

- Cũng vừa thôi. Ví dụ như tớ, cả đời đâu có chải đầu, chỉ dùng tay vuốt là xong. Vậy cách nào cậu bán được hàng?

Tèo cười ha hả:

- Hàng hóa hiện nay bán được không phải do chất lượng mà do quảng cáo. Mà tớ đã học được vài doanh nghiệp một phương pháp quảng cáo tuyệt hay, đó là quảng cáo dọa.

Tôi sửng sốt:

- Quảng cáo dọa? Nó là gì?

Tèo đắc chí:

- Là dọa khách hàng, nếu không dùng tới sản phẩm của mình thì không an toàn tính mạng.

Đây nhé, cậu nghe đi:

1. Răng không phải góc con người mà là toàn bộ con người. Không có răng sẽ không cắn được kẻ thù, không nhai được cơm và không có quyền mua thuốc đánh răng. Chăm sóc răng không cẩn thận sẽ dẫn tới vàng răng, nhức răng, đau răng và ung thư răng. Theo tổ chức y tế toàn cầu, hằng năm số người tử vong do ung thư răng còn cao hơn số người chết vì tai nạn giao thông. Khi bị ung thư răng, bạn sẽ không được vào đại học, không được thi hoa hậu và không được xem phim hài. Mỗi khi bạn cười nơi công cộng sẽ bị phạt. Để đề phòng căn bệnh hiểm nghèo này, cách duy nhất là xỉa răng ngày hai mươi bốn lần, mỗi lần nửa tiếng bằng tăm xỉa răng hiệu “Hạnh phúc” của công ty Lê Tèo.

2. Tóc là một bộ phận không thể thiếu trong cuộc sống. Không nhìn vô tóc, sẽ không phân biệt được nam, nữ; không nhuộm tóc sẽ không kéo dài tuổi thanh xuân và không chải tóc sẽ khiến tóc xù như tổ quạ, mà ai cũng biết quạ ăn cả chuột, nhái và thằn lằn. Không chải tóc còn dễ dàng trở thành tội phạm hình sự, buôn lậu hoặc sản xuất hàng gian, hàng giả. Không chải tóc đúng phương pháp còn dẫn tới vàng đầu, mất ngủ, đau đầu, tiểu đêm, tóc bạc sớm và cuối cùng chắc chắn dẫn tới ung thư tóc. Mà y học đã chứng minh ung thư tóc chính là biểu hiện của ung thư tim. Có một cách chắc chắn tránh khỏi căn bệnh hiểm nghèo rất dễ mắc phải này, đó là dùng lược chải tóc của nhà máy Lê Tèo. Sản phẩm có đăng ký độc quyền và bán khắp các chợ, các bến xe toàn quốc.

3. Nếu bạn tưởng rằng chỉ vào rừng sâu, gặp hổ báo, cọp beo hay rắn độc, tính mạng bạn mới lâm nguy thì bạn nhầm. Bạn chỉ suốt đời ngồi trong phòng máy lạnh, trong quán bar hay trong khách sạn năm sao bạn vẫn chết vì ruồi. Ruồi là con vật nguy hiểm nhất thế giới, truyền đủ các thứ bệnh cho con người, đặc biệt là bệnh ung thư. Tổ chức y tế thế giới đã gọi tiếng ruồi vo ve là tiếng hú của tử thần, và các nhà khoa học đã chứng minh sau bom nguyên tử là bom ruồi. Cuộc chiến tranh giữa người và ruồi là cuộc chiến tranh gian khổ, khốc liệt, con người chắc chắn sẽ thua nếu như không mua vỉ đập ruồi tối tân của cơ sở Lê Tèo, có bán rộng rãi ở khắp các siêu thị trong toàn quốc.

4. Theo những nghiên cứu mới nhất của tất cả các viện hàn lâm, virus HIV và virus ung thư chỉ có một con đường lây nhiễm là con đường nắp hót rác. Sử dụng những nắp hót rác không bảo đảm chất lượng, không có đột phá về màu sắc và kiểu dáng là con đường chắc chắn nhất để đưa gia đình bạn và bản thân bạn tới phòng cấp cứu. Nắp rác thiếu tiêu chuẩn còn gây đau lưng, tê mỏi, mụn nhọt, chán ăn, giảm năng suất lao động và hạnh phúc gia đình. Hãy sử dụng nắp hót rác của công ty Lê Tèo, kiểu dáng tối tân, lau chùi thuận tiện, không độc hại với người già, trẻ em và phụ nữ có thai. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi hót! 

Lê Hoàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.