Tích hợp Thanh Niên Media Online trên Sony Internet TV

22/12/2011 07:00 GMT+7

Hôm nay 22.12, Sony Electronics Việt Nam công bố hợp tác chính thức giữa Sony và Thanh Niên Media Online.

Hôm nay 22.12, Sony Electronics Việt Nam công bố hợp tác chính thức giữa Sony và Thanh Niên Media Online. Theo đó, từ nay, nội dung Video trên Thanh Niên Media Online sẽ chính thức được tích hợp trên tất cả các dòng Sony Internet TV tại Việt Nam.

Thanh Niên Media Online là một trong những trang video thông tin trực tuyến phổ biến và hấp dẫn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Việc hợp tác lần này sẽ giúp người dùng thưởng thức miễn phí các nội dung video phong phú, hấp dẫn và thời sự nhất trên Thanh Niên Media Online một cách thuận tiện và dễ dàng. Như vậy, từ nay người dùng Sony Internet TV vừa có thể thưởng thức miễn phí kho âm nhạc trực tuyến khổng lồ Zing Mp3, vừa dễ dàng xem các clip video mới nhất thuộc mọi lĩnh vực trên Thanh Niên Media Online.


Với hợp tác chính thức giữa Sony và Thanh Niên Media Online, từ ngày 22.12.2011 người dùng Sony Internet TV có thể chủ động truy cập nhiều nội dung VIDEO phong phú và mới nhất của Thanh Niên Media Online một cách dễ dàng

Với sự hợp tác này, Thanh Niên Media Online sẽ được tích hợp sẵn như một hub thông tin video trực tuyến trên Sony Internet TV. Chỉ cần 3 cái click đơn giản là bạn đã bước vào thế giới video với thông tin đa dạng và nóng hổi của Thanh Niên Media Online. Nhờ đó, người dùng thoải mái cập nhật các thông tin thời sự mới nhất mà không phải chịu ảnh hưởng của chất lượng đường truyền Internet tại nơi kết nối.

Với mong muốn ngày càng đa dạng hóa nội dung giải trí tiếng Việt cho người dùng Sony Internet TV tại Việt Nam, Sony không ngừng tìm kiếm và hợp tác cùng các nhà cung cấp nội dung tiếng Việt hàng đầu Việt Nam. Cùng với việc tích hợp kho giải trí Zing MP3, thì nay với Thanh Niên Media Online, người dùng Việt Nam sẽ có thêm lựa chọn hữu ích về nội dung video thuần Việt phong phú trên chiếc Sony Internet TV đẳng cấp thế giới.

Thanh Niên Media Online sẽ luôn cập nhật các thông tin thời sự bằng video clip với rất nhiều nội dung đa dạng và phong phú, phản ánh mọi mặt của đời sống xã hội. Hub thông tin này có giao diện thân thiện, hình ảnh thực tế cùng các chuyên mục được sắp đặt một cách khoa học.

- Chuyên mục Thời sự: Cập nhật liên tục những clip thông tin nóng hổi nhất về Chính trị-xã hội và Kinh tế

- Chuyên mục Văn hóa-Văn nghệ: Trò chuyện nhân vật, m nhạc, Giải trí cuối tuần, Văn học, Trailer phim mới

- Chuyên mục Khoa học công nghệ: cập nhật những thông tin khoa học - công nghệ mới nhất, các sản phẩm đang tạo nên khuynh hướng sử dụng trên toàn thế giới

- Chuyên mục Thể thao: Các giải đấu lừng danh trên thế giới như Premier League, World Cup, SEA Games và các giải đấu Việt Nam thu hút nhiều sự chú ý của công luận như Giải Bóng đá trẻ U21 Quốc gia Báo Thanh Niên.

- Chuyên mục Sức khỏe: Clip tư vấn các vấn đề liên quan đến sức khỏe và hướng dẫn bảo vệ sức khỏe do các bác sĩ chuyên khoa đảm nhiệm

- Chuyên mục Du lịch - Ẩm thực: Clip dạy nấu ăn dành cho những người yêu thích nghệ thuật ẩm thực, clip giới thiệu các địa danh du lịch nổi tiếng

Với nội dung phong phú như vậy, mọi thành viên trong gia đình ở mọi độ tuổi đều có thể tìm thấy chuyên mục ưa thích của mình và vì thế, Thanh Niên Media Online đồng hành cùng Sony Internet TV sẽ trở thành tâm điểm của cả gia đình.

Người dùng có thể truy cập vào Thanh Niên Media Online và Zing Mp3 trên các model Sony Internet TV năm 2011 như CX5, EX4, EX7, HX9 và các model năm 2010 như EX7, NX8, LX9. Người dùng chỉ cần 2 bước đơn giản để cài đặt Thanh Niên Online trên Sony Internet TV: Trong Menu của TV, chọn “Mạng”, sau đó chọn mục “Làm mới nội dung”. Vui lòng gọi đường dây nóng 1800 588 885 hoặc 1900 561 561 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về cách sử dụng cũng như cài đặt trên Sony Internet TV.

Việc truy cập vào Thanh Niên Media Online trên Sony Internet TV giờ đây trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Bên cạnh việc chọn lựa xem Thanh Niên Media Online trên laptop hay smartphone, nay bạn có thể xem video tin tức thời sự, giải trí, văn hóa-nghệ thuật, thể thao,... với nhiều nội dung phong phú và hấp dẫn được cập nhật liên tục chỉ qua 3 thao tác trên remote TV. Chỉ cần nhấn phím Home trên remote TV, di chuyển đến tab BRAVIA Internet Video rồi chọn biểu tượng Thanh Niên hay Zing MP3 là có thể bước vào thế giới thông tin và giải trí tiếng Việt sôi động nhất hiện nay.

Với những tiện ích tuyệt vời theo kịp trào lưu phát triển của nhân loại, Thanh Niên Media Online và Sony Internet TV sẽ cùng bạn tận hưởng cuộc sống trọn vẹn từng ngày trong thời đại mà internet là đại bản doanh của kiến thức, tin tức, thông tin, dữ liệu và những nội dung giải trí khổng lồ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: http://www.sony.com.vn/microsite/Sony_Internet_TV/home.html.

THANH NIÊN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.