Đại Nghĩa "lên đỉnh Phù Vân"

24/02/2013 10:35 GMT+7

(TNO) Mặc dù ngoại hình khó sánh được như Mỹ Linh, nhưng bù lại, diễn viên hài Đại Nghĩa đã làm nức lòng ban giám khảo và khán giả với ca khúc Trên đỉnh Phù Vân.

(TNO) Mặc dù ngoại hình khó sánh được như Mỹ Linh, nhưng bù lại, diễn viên hài Đại Nghĩa đã làm nức lòng ban giám khảo và khán giả với ca khúc Trên đỉnh Phù Vân trong tập 7 của Gương mặt thân quen phát sóng tối 23.2.

Trên đỉnh Phù Vân là một ca khúc rất khó thể hiện của nhạc sĩ Phó Đức Phương, cũng là một trong những bài hát đã làm nên tên tuổi nữ ca sĩ Mỹ Linh cách đây hơn 10 năm.

Tuy nhiên, Đại Nghĩa thật sự gây bất ngờ khi từ một diễn viên hài trở thành một giọng ca giàu cảm xúc. Dù còn nhiều hạn chế khi giả giọng nữ, nhưng Đại Nghĩa đã cố gắng bắt chước "đầy đủ" cách nhả chữ hay nét biểu cảm thể hiện đặc trưng trên gương mặt của Mỹ Linh khi hát ca khúc này.


Đại Nghĩa "hóa thành" Mỹ Linh hát Trên đỉnh Phù Vân


Dù ngoại hình khác xa Mỹ Linh nhưng Đại Nghĩa vẫn được đánh giá cao nhờ phong cách thể hiện

Nhạc sĩ Đức Huy phải thốt lên rằng: "Đây là màn trình diễn quá xuất sắc". Giám khảo Mỹ Linh thừa nhận: "Đại Nghĩa giả rất siêu".

Đây cũng chính là tiết mục được ban giám khảo đánh giá cao nhất trong chương trình tối qua và mang về chiến thắng lần thứ hai của Đại Nghĩa trong chương trình này.

Trước đó, cũng với màn hóa thân thành NSND Thu Hiền, Đại Nghĩa đã rinh giải thưởng 100 triệu đồng trong tập 2 của Gương mặt thân quen.

Có thể nói, càng về sau, những tiết mục hóa thân trong Gương mặt thân quen càng thuyết phục và hấp dẫn hơn. Ngoài màn biểu diễn của Đại Nghĩa, sự hồn nhiên của Kyo York khi vào vai "anh Hai" Lam Trường trong ca khúc Mưa phi trường cũng mang đến nhiều thú vị cho người xem.

Sự lột xác của Thúy Uyên cũng là điểm nhấn thú vị trong chương trình. Không còn những màn vũ đạo sôi động, Thúy Uyên nhẹ nhàng dìu dắt người nghe vào ca khúc Cho em một ngày khi hóa thân thành "Bống" Hồng Nhung.


Kyo York vào vai Lam Trường thể hiện ca khúc Mưa phi trường


Thúy Uyên hóa thân thành Hồng Nhung, nhẹ nhàng dìu dắt người nghe vào ca khúc Cho em một ngày

Trong khi đó, dù xuất hiện khá ấn tượng với trang phục cô dâu để hóa thân thành nữ ca sĩ quá cố người Hồng Kông Mai Diễm Phương, nhưng lần này, Phương Thanh vẫn chưa thuyết phục được ban giám khảo khi thể hiện ca khúc Tan vỡ bằng tiếng Việt và tiếng Hoa.

Hai thí sinh còn lại là Khởi My và Chí Thiện cũng nhận được số điểm thấp khi lần lượt hóa thân thành ca sĩ Vân Khánh và nhạc sĩ Đức Huy.


Phương Thanh hóa thân thành nữ ca sĩ quá cố người Hồng Kông Mai Diễm Phương


Khởi My bắt chước ca sĩ Vân Khánh nhưng... chưa thành công


Chí Thiện hóa thân thành nhạc sĩ Đức Huy

Tuần sau, Phương Thanh sẽ "trở thành" Ngọc Sơn. Khởi My sẽ hóa thân thành nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Chí Thiện sẽ "nhập thân" vào một thành viên của Backstreet Boys. Thúy Uyên vào vai ông vua nhạc pop Michael Jackson. Đại Nghĩa phải "giả gái" lần nữa khi bấm chọn Toni Braxton và Kyo York vào vai Quang Dũng.
 
Trải qua 7 tuần thi, người đang có số điểm cao nhất là Khởi My.

Thiên Hương
Ảnh: SV

>> Đại Nghĩa "đại náo" thế giới 3D
>> “Ghế nóng” cho Hoài Linh trong chương trình truyền hình thực tế Gương Mặt Thân Quen
>> m nhạc kết hợp hài kịch trong Gương mặt thân quen
>> Chí Thiện "chuyển giới" thành công
>> Kyo York hóa thân thành Hồ Ngọc Hà ẵm 100 triệu đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.