Nên duyên từ tình yêu học trò

13/01/2013 10:19 GMT+7

Kỷ niệm chuyện tình lãng mạn của mình, cặp đôi Jeffrey và Alexa Schultz ở bang Wisconsin (Mỹ) vừa đưa lên trang mạng xã hội Reddit tấm ảnh đen trắng của hai người khi còn là đôi bạn học đang ngượng nghịu trong một lần khiêu vũ cùng nhau.

Nhớ lại những xúc cảm đầu tiên ở tuổi học trò, Jeffrey cho biết: “Mặc dù đang khiêu vũ với nhau nhưng hai đứa cố gắng đứng càng xa càng tốt và tránh nhìn nhau. Chúng tôi hầu như chẳng nói gì nhiều khi đó, chỉ chờ cho nhạc ngưng thôi là mỗi đứa lật đật chạy về chỗ nhóm bạn của mình”.

Cặp đôi này bắt đầu để ý nhau từ năm lớp 7. Đến năm lớp 11 họ bắt đầu yêu nhau và thành vợ, thành chồng trong một đám cưới vào tháng 8-2011.

Nên duyên từ tình yêu học trò
Cặp đôi Jeffrey và Alexa Schultz ngày ấy - bây giờ - Ảnh: Daily Mail

Một chuyện tình khác khởi nguồn từ thuở học trò giống như Jeffrey và Alexa cũng được biết đến nhiều vào cuối mùa thu rồi. Trong đám cưới tháng 10 năm ngoái, cặp đôi Trevor Webb và Cathy Knorr ở bang Florida (Mỹ) đã trưng bày lá thư ngây ngô mà cậu học trò lớp 6 năm đó (năm 1990) viết cho bạn gái của mình, như minh chứng tình yêu còn giữ được của họ.

Lá thư nổi bật lên với tít “Đừng để bất kỳ ai đọc được”, đã được cặp đôi đưa lên trang Reddit và sau đó là trưng bày ở đám cưới. “Chúng tôi làm như vậy để cho thấy cuộc đời đôi khi dẫn chúng ta về những ngả đường khác nhau, nhưng cuối cùng những ngả đường ấy lại dẫn lối chúng ta về lại bên nhau” - Knorr lý giải.

Theo Hữu Công \ Tuổi Trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.