Làn gió mới đầy mạnh mẽ Nokia 603

21/12/2011 09:21 GMT+7

Một bước đi đột phá cho thế hệ smartphone mới của Nokia. Với nguồn năng lượng mang tên Belle, Nokia đã sẵn sàng để lấy lại vai trò dẫn đầu trong cuộc chơi smartphone.

Một bước đi đột phá cho thế hệ smartphone mới của Nokia. Với nguồn năng lượng mang tên Belle, Nokia đã sẵn sàng để lấy lại vai trò dẫn đầu trong cuộc chơi smartphone.


Nokia 603 – người bạn đồng hành lí thú của các bạn trẻ năng động

Hướng đến mô-típ đơn giản, trẻ trung, mạnh mẽ của trào lưu sản xuất smartphone hiện đại, Belle - phiên bản mới nhất của “huyền thoại” Symbian đã được Nokia tinh chỉnh, lược bỏ những ứng dụng quá phức tạp nhằm tăng sự thân thiện cho người dùng. Nổi bật trong số tính năng mới của Belle phải kể đến hệ thống homescreen 6 màn hình vơi giao diện cực kì đơn giản và dễ sử dụng cho một Smartphone thứ thiệt.

Nokia Belle mới biến hệ thống homescreen này trở nên mượt mà: các widget đơn giản, dễ sắp xếp, mỗi homescreen có tính tùy biến cao cho nhu cầu cá nhân và thao tác vuốt-trượt điều khiển rất mượt mà và nhẹ nhàng. So sánh với một số đối thủ trên nền tảng Android, chức năng homescreen của Belle có nhiều điểm hoàn toàn vượt trội: phân tách rõ ràng các widget email cho mỗi tài khoản mail khác nhau, cũng như tạo widget cho từng ứng dụng, danh bạ hoặc ngay cả những chức năng hệ thống cũng vậy. Về cơ bản, Nokia cung cấp cho người dùng khả năng “vọc” giao diện widget trên Symbian Belle.   

Đặc biệt là Nokia 603, nhà sản xuất Phần Lan đã rất tinh tế khi lựa chọn cho Nokia 603 một thiết kế nhỏ gọn, sành điệu (mỏng 12,7mm, nặng 106,9 gram). Không những vậy, Nokia còn thỏa mãn nhu cầu sở hữu “hàng độc” của người dùng trẻ tuổi khi cho phép thay đổi màu sắc của  lớp vỏ mặt trước bằng 2 màu đen hoặc trắng, và nắp vỏ phía sau với 6 “bộ cánh” khác nhau: trắng, đen, hồng, vàng, xanh lá cây và xanh dương.


6 bộ cánh đầy màu sắc của Nokia 603

Mang trong mình triết lý sống trẻ - năng động và mạnh mẽ, Nokia 603 cũng có bộ khung phần cứng không thua kém bất kỳ smartphone nào khác trong cùng phân khúc: chip xử lý ARM 1GHz, RAM 512 MB, màn hình 3.5”, camera 5 megapixel hỗ trợ quay video ở độ phân giải 720p, công nghệ giao tiếp mới NFC (near-field communication).

Sử dụng Nokia 603, người sử dụng dễ dàng sử dụng Nokia Maps mới với phần dẫn đường miễn phí bằng tiếng Việt. Đặc biệt, tính năng tải bản đồ qua WIFI cho phép người dùng tải bản đồ trước khi bắt đầu chuyến đi, tránh việc mất tiền dữ liệu do phải liên tục cập nhật bản đồ khi đang di chuyển, thường xảy ra trên các phần mềm bản đồ khác.

Trong tầm giá 5.799.000 đồng, khó có thể tìm được smartphone nào khác có giá thành/hiệu suất tốt hơn Nokia 603. Hơn nữa, đây còn là cơ hội để người dùng trải nghiệm tính năng độc đáo từ các smartphone Belle như công nghệ NFC, UI có tính cá nhân hóa cao…và tính bền bỉ của sản phẩm - truyền thống đã tạo nên rất nhiều huyền thoại Nokia trước đây.

Điện thoại Nokia 603 được bán rộng rãi trên toàn quốc với giá : 5.799.000 đồng

Bạn đọc có thể tìm hiểu và trao đổi về các sản phẩm của Nokia tại Nokia Facebook Page : www.facebook.com/nokiavietnamwww.nokia.com.vn/belle

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.