Báo chí Thái Lan ngỡ ngàng vì sự thân tình giữa Kiatisak và HLV Park Hang-seo

Giang Lao
Giang Lao
11/04/2021 12:06 GMT+7

Mới đây, báo chí Thái Lan giật mình khi thấy HLV Park Hang-seo chúc mừng HLV Kiatisak sau chiến thắng ngọt ngào của CLB HAGL trước Đà Nẵng , nay ngỡ ngàng hơn khi biết sự thân tình giữa hai nhà cầm quân này.

Tờ Siam Sport đã tỏ ra ngỡ ngàng trong bài viết mới nhất: “Kiatisak thân mật mời HLV Park Hang-seo lên Pleiku xem CLB HAGL thi đấu”, qua thông tin từ dòng trạng thái của nhà cầm quân người Thái Lan này đăng tải trên mạng xã hội Instagram và Facebook.
Trước đó, báo chí Thái Lan như tờ Siam Sport hay Kom Chad Luek đều giật mình trong sự kiện đầy bất ngờ sau khi thấy HLV Park Hang-seo từ khán đài sân Hòa Xuân ở Đà Nẵng đã xuống tận sân chúc mừng thầy trò HLV Kiatisak có chiến thắng ấn tượng trước đội bóng sông Hàn với tỷ số 2-0. Qua đó, giành lại ngôi đầu bảng V-League đầy sức thuyết phục sau 8 vòng đấu.

Xuân Trường, Tuấn Anh trở lại thi đấu, Brandao đánh giá gì về bộ đôi ăn ý của HAGL

Các báo của Thái Lan này cũng cho rằng, việc HLV Park Hang-seo chúc mừng và cảm ơn HLV Kiatisak vì góp công sức không nhỏ giúp CLB HAGL nói riêng hồi sinh ngoạn mục, cũng như giúp cho nhiều tuyển thủ Việt Nam nói chung như Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy, Văn Thanh hay Tuấn Anh, Xuân Trường dần tìm lại chính mình.
Ngoài ra, việc HLV Park Hang-seo cảm kích HLV Kiatisak còn có một lẽ khác, đó là giúp nâng tầm CLB HAGL - đội bóng của ông bầu Đoàn Nguyên Đức. Tờ Siam Sport cho rằng: "Hình ảnh này thực sự khiến giới CĐV bóng đá Việt Nam hết sức phấn khích".

Báo chí Thái Lan đưa sự kiện HLV Kiatisak gặp và mời HLV Park Hang-seo lên Pleiku xem CLB HAGL thi đấu qua dòng trạng thái đăng trên Instagram và Facebook

Instagram

Do đó, từ ít giao tiếp trước đây, bỗng nhiên giữa HLV Kiatisak và HLV Park Hang-seo ngày càng có sợi dây vô hình giúp họ xích lại gần nhau và trở nên thân tình qua mối liên kết là CLB HAGL. Từ đó, cũng đang giúp ích rất nhiều cho bóng đá Việt Nam. 

Tiến Linh lập hat-trick, báo tin mừng cho HLV Park Hang-seo

Chính HLV Park Hang-seo từng nói, ông nợ sự ân tình với Bầu Đức, nên sau này khi giải nghệ nếu có lời mời thì ông sẵn sàng làm công việc đào tạo tài năng trẻ cho Học viện HAGL. 

Trước đó, báo chí Thái Lan cũng đưa tin đậm khi HLV Park Hang-seo xuống tận sân chúc mừng thầy trò HLV Kiatisak

Chụp màn hình

Trong khi đó, HLV Kiatisak cũng cảm nhận sự gắn kết của HLV Park Hang-seo với CLB HAGL, nên sau trận đấu với Đà Nẵng, trong dịp gặp nhau tình cờ tại sân bay khi chuẩn bị bay về Pleiku sau 2 trận đấu ở sân khách, nhà cầm quân người Thái Lan đã có cuộc trò chuyện thú vị với chiến lược gia Hàn Quốc và đã gửi lời mời thầy Park lên Pleiku xem HAGL thi đấu, có thể ở trận gặp Nam Định lúc 17 giờ chiều 12.4 ở vòng 9 V-League.
Tờ Siam Sport cũng bình luận cách Kiatisak trịnh trọng mời HLV Park Hang-seo lên Pleiku bất cứ lúc nào để xem CLB HAGL thi đấu, qua dòng trạng thái gọi nhà cầm quân này là “sir” (quý ngài), đủ thấy sự cầu thị và cực kỳ kính trọng của nhà cầm quân 47 tuổi người Thái Lan này với vị chiến lược gia lão luyện người Hàn Quốc hiện 63 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.