Báo chí Thái Lan giật mình khi HLV Park Hang-seo xuống tận sân chúc mừng Kiatisak

Giang Lao
Giang Lao
10/04/2021 08:40 GMT+7

Dẫn các nguồn tin từ báo chí Việt Nam, tờ Siam Sport cho biết người hâm mộ Thái Lan vừa vui vừa giật mình khi thấy HLV Park Hang-seo xuống tận sân chúc mừng HLV Kiatisak với thành công ở CLB HAGL.

Hình ảnh này xảy ra sau trận CLB HAGL đánh bại CLB Đà Nẵng 2-0 chiều ngày 8.4 ở vòng 8 giải V-League, trong đó mang dấu ấn đậm nét về chiến thuật của HLV Kiatisak khi đã làm điều không tưởng giúp đội bóng phố Núi giành chiến thắng và trở lại ngôi đầu đầy thuyết phục.
Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên CLB HAGL mới hưởng trọn niềm vui chiến thắng ngọt ngào ngay tại Đà Nẵng nhờ tài nghệ cầm quân của HLV Kiatisak, sau 5 mùa giải liên tiếp trước đó ở V-League đều thất bại mỗi khi hành quân đến sân đấu của đội bóng sông Hàn.
Theo tờ Siam Sport, HLV Kiatisak đã thực sự chinh phục V-League và gây ấn tượng rất mạnh với HLV Park Hang-seo của tuyển Việt Nam qua việc chỉ trong một thời gian ngắn đã nâng tầm dàn cầu thủ ngôi sao của CLB HAGL từng có lúc đánh mất phương hướng.
Dưới bàn tay của HLV Kiatisak, nay những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Hồng Duy, Minh Vương hay Tuấn Anh, Văn Thanh… đều đang tìm lại phong độ và sự tự tin. Điều này giúp HLV Park Hang-seo rõ ràng rất vui mừng vì sắp tới tuyển Việt Nam được hưởng lợi lớn khi triệu tập số cầu thủ đang phong độ rất cao này thi đấu ở vòng loại World Cup, theo tờ Siam Sport đánh giá.

Công Phượng (phải) và đồng đội Văn Thanh đang thi đấu đầy năng lượng dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak

Đông Nghi

Vì thế, hình ảnh rất tuyệt vời khi HLV Park Hang-seo đến sân Hòa Xuân theo dõi các cầu thủ của tuyển Việt Nam thi đấu để kiểm tra phong độ, thì ngay sau trận đã xuống tận sân chúc mừng và cảm ơn HLV Kiatisak cùng các cầu thủ HAGL.
Cũng theo tờ Siam Sport, điều này khiến người mộ Thái Lan rất vui với sự trở lại V-League đầy ấn tượng của HLV Kiatisak, nhưng cũng xen lẫn sự giật mình vì cựu HLV đội tuyển nước này đang giúp cho phần nào đó tuyển Việt Nam nay ngày càng mạnh hơn qua việc hồi sinh các tài năng xuất sắc từ CLB HAGL như Công Phượng hay Văn Toàn khi hoàn toàn lột xác là những cầu thủ mới toanh tràn đầy năng lượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.