Bất chấp mưa to, người dân Thanh Hoá vẫn đội mưa xếp hàng mua vé xem HAGL

26/04/2021 11:00 GMT+7

Còn 2 ngày nữa CLB Thanh Hóa mới tiếp đón HAGL trên sân nhà, nhưng vì sức “nóng” của trận đấu này , nên từ sáng 26.4, hàng trăm người hâm mộ đã “đội mưa” đi mua vé.

Dự đoán được trận tiếp đón HAGL của HLV Kiatisak trên sân nhà sẽ thu hút đông người hâm mộ đến xem, Ban tổ chức sân Thanh Hóa đã xây dựng kế hoạch và triển khai bán vé trước 2 ngày diễn ra trận đấu.
Sáng nay, theo ghi nhận của PV, trước giờ bắt đầu bán vé (8 giờ bắt đầu bán vé), hàng trăm người đã trực chờ sẵn ở quầy bán để mua vé, mặc dù trời mưa.

Từ sáng 26.4, rất đông người dân đã đến mua vé chờ xem trận đấu giữa Thanh Hóa và HAGL

ẢNH MINH HẢI

Nhiều người đã phải dùng ô, mặc áo mưa nối đuôi nhau xếp hàng mua vé để thưởng thức màn so tài giữa CLB Thanh Hóa và HAGL diễn ra vào chiều 28.4.
Ông Lê Văn Tuấn, một trong những người đến từ rất sớm để mua vé, cho biết dù vé được bán liên tục trong 3 ngày (26, 27 và 28.4), nhưng để “chắc ăn”, ông đã thu xếp công việc đi mua ngay từ thời điểm đầu tiên vé được bán.

Nhiều người "đội mưa" chờ mua vé

ẢNH MINH HẢI

“Cũng lâu rồi mới được chứng kiến cuộc so tài của đội bóng nhà với HAGL, hơn nữa, thời điểm này HAGL đang hưng phấn, họ giành chiến thắng liên tục, chưa có đội nào đánh bại họ mấy trận gần đây. Hy vọng, ông Petrovic (HLV CLB Thanh Hóa) sẽ có “bài” để ít nhất là có điểm trên sân nhà”, ông Tuấn nói.
Mức giá vé trận Thanh Hóa tiếp đón HAGL cụ thể là: khán đài A là 60.000 đồng/vé, khán đài B là 50.000 đồng/vé. Ban tổ chức sân Thanh Hóa dự kiến bán ra 10.000 vé ở trận đấu này.

Hai cô gái vui mừng khi mua được vé xem trận Thanh Hóa - HAGL

ẢNH MINH HẢI

Thời gian bán vé từ 8 - 11 giờ các ngày 26 và 27.4 (mỗi ngày bán 2.000 vé). Số vé còn lại sẽ được bán hết trong ngày 28.4 (xong trước giờ trận đấu diễn ra). Mỗi người được mua tối đa 4 vé. Các sở, ban, ngành, doanh nghiệp đăng ký mua vé qua đường công văn, tối đa 10 vé/đơn vị.
Ban tổ chức sân Thanh Hóa cũng thông báo không bán vé online, khuyến cáo khán giả nên mua vé tại phòng bán vé chính thức của CLB và đến sân sớm để có được vị trí thuận lợi theo dõi trận đấu, hạn chế đến mức thấp nhất việc phải mua vé “chợ đen”, vé giả.
Trận gặp HAGL là trận đấu đầu tiên ở V-League 2021 CLB Thanh Hóa bán vé (các trận đấu trước đều miễn phí vào sân). Toàn bộ tiền bán vé thu được sẽ dành làm từ thiện.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.