Charlie Nguyễn đạo diễn "Đẹp Fashion Show 11"

09/01/2013 21:50 GMT+7

(TNO) Charlie Nguyễn sẽ lần đầu tiên song hành với sân khấu thời trang khi đảm nhận vai trò tổng đạo diễn cho chương trình Đẹp Fashion Show 11.

Thông tin trên vừa được ban tổ chức Đẹp Fahsion Show công bố trong buổi họp báo ngày 9.1 giới thiệu chương trình lần thứ 11.

Theo đó, Charlie Nguyễn sẽ đạo diễn toàn bộ hai đêm diễn thuộc khuôn khổ Đẹp Fahsion Show 11 gồm: đêm trình diễn thời trang ý niệm (catwalk, tối 24.1) và đêm thời trang ứng dụng (sidewalk, tối 25.1), cùng được tổ chức tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).


Đạo diễn Charlie Nguyễn sẽ lần đầu tiên chỉ đạo một chương trình thời trang - Ảnh: Thiên Hương

Mặc dù không trực tiếp tham dự buổi họp báo do đang bận công việc tại Mỹ nhưng Charlie Nguyễn vẫn tận tình “tiếp chuyện” với báo giới thông qua mạng internet để chia sẻ về lần đầu tiên “chạm ngõ” thời trang này.

Đạo diễn Charlie Nguyễn cho biết, đây là lần đầu tiên làm việc với sân khấu thời trang nên anh đã đặt mình đứng trước nhiều khó khăn, thử thách. Tuy nhiên, chính sự “lần đầu tiên” này cũng đã đem lại cho anh nhiều nguồn cảm hứng sáng tạo, khám phá.


Charlie Nguyễn trao đổi với báo giới qua mạng internet - Ảnh: Nguyên Trương

Với sở trường là điện ảnh và sân khấu ca nhạc, Charlie Nguyễn hứa hẹn sẽ lồng ghép hài hòa những thế mạnh của ngôn ngữ điện ảnh vào hai buổi trình diễn của Đẹp Fashion Show 11 sắp tới.

Đạo diễn phim Long Ruồi tiết lộ: “Hai đêm Đẹp Fashion Show 11 sẽ như một bộ phim điện ảnh. Tôi đề cao yếu tố cảm xúc. Vì vậy trong đêm diễn, sẽ không có chỗ dừng khiến cảm giác bị đứt đoạn mà luôn lôi cuốn, hấp dẫn khán giả”.

Đẹp Fashion Show 11 chủ đề Birth of Venus - Khởi nguồn của cái đẹp, lấy cảm hứng chủ đạo từ hình ảnh thần Vệ Nữ - nữ thần của tình yêu và sắc đẹp, với sự tham gia của gần 100 người mẫu sáng giá trình diễn các bộ sưu tập của 5 nhà thiết kế: Công Trí, Lý Quí Khánh, Giao Linh, Trương Thanh Long và Adrian Anh Tuấn.


Giám đốc sáng tạo Hà Đỗ (giữa) và 4 trong 5 nhà thiết kế tham gia Đẹp Fashion Show 11: (từ trái sang) Lý Quí Khánh, Giao Linh, Trương Thanh Long và Adrian Anh Tuấn - Ảnh: Nguyên Trương

Bên cạnh các bộ sưu tập sẽ trình diễn trong đêm thời trang ý niệm, các nhà thiết kế đã phải thực hiện đồng thời thêm một bộ sưu tập cùng chung chủ đề, ý tưởng cho đêm thời trang ứng dụng cũng thuộc khuôn khổ chương trình.

Hiền Nhi

>> Nhà thiết kế Lý Quí Khánh: Thích phong cách thời trang mang tính ứng dụng nhiều hơn sự dị biệt
>> Bị phạt vì thời trang “nhạy cảm”
>> Xem thời trang miễn phí trong mùa Giáng sinh
>> Đỗ Mạnh Cường làm live show thời trang riêng
>> Tuần lễ thời trang xuân hè 2013
>> Sàn diễn thời trang dài nhất thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.