40.000 người đi bộ tuần hành: “Tự hào VN - Thành viên WTO”

14/12/2006 10:41 GMT+7

Vào lúc 7h ngày 24/12/2006, tại Hà Nội (quảng trường 19/8 trước Nhà Hát Lớn) và TP.HCM (công viên 30/4 trước Dinh Thống Nhất), cuộc tuần hành “Tự hào Việt Nam - Thành viên WTO” sẽ diễn ra với quy mô 20.000 người tại mỗi nơi.

Cuộc tuần hành được sự phối hợp tổ chức của báo Tuổi Trẻ, Sở Thể dục thể thao Hà Nội, Sở Thể dục thể thao TP.HCM, Trung tâm Thể dục thể thao Quận 1 và Công ty cổ phần Giải pháp Doanh nghiệp (Biz Solutions) với sự tài trợ độc quyền của Công ty thông tin di động VMS MobiFone.

Đây là cuộc tuần hành có quy mô lớn nhất tại Việt Nam từ trước đến nay, không chỉ vì số lượng người tham gia đông đảo nhất mà còn vì được tổ chức đúng vào thời điểm lịch sử và giàu ý nghĩa xã hội. Thông qua cuộc tuần hành, người dân Việt Nam có thể bày tỏ lòng yêu nước, lòng tự hào dân tộc khi Việt Nam trở thành thành viên thứ 150 của WTO và sau sự kiện APEC thành công tốt đẹp, thu hút sự chú ý mạnh mẽ của quốc tế và tạo khởi đầu đầy hy vọng cho quá trình hội nhập toàn cầu.

Cùng với chủ trương của ban tổ chức, trong vai trò nhà tài trợ độc quyền của chương trình, VMS MobiFone mong muốn cuộc tuần hành là cầu nối để nhân dân 2 miền đất nước cùng chào mừng sự kiện bước ngoặt của Việt Nam. Trước tinh thần phấn khởi và niềm tự hào của cả dân tộc, đặc biệt là lớp thanh niên đang hừng hực quyết tâm và khí thế cống hiến, cuộc tuần hành “Tự hào Việt Nam - Thành viên WTO” mong muốn kết nối những trái tim yêu nước, khẳng định lòng tự hào dân tộc và biểu dương sức mạnh đoàn kết của tinh thần Việt Nam, ý chí Việt Nam.

VMS MobiFone hy vọng cuộc tuần hành quy mô nhất từ trước đến nay sẽ đánh dấu một khởi đầu đầy hy vọng của hành trình tiến ra biển lớn, củng cố niềm tin và quyết tâm của cả dân tộc, đặc biệt là lớp thanh niên mà Việt Nam đang đặt nhiều kỳ vọng trên con đường hội nhập toàn cầu.

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.