Phản hồi bài viết Rầu vì internet chậm như rùa

25/06/2013 03:15 GMT+7

Ngày 22.6, sau khi Báo Thanh Niên đăng tải bài Rầu vì internet chậm như rùa, rất nhiều sinh viên ở Trung tâm ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM quan tâm và cho rằng nhà cung cấp dịch vụ cần phải khắc phục để đáp ứng nhu cầu của sinh viên. Sáng 23.6, bà Phùng Thị Hương Lan - Phó giám đốc Trung tâm quản lý ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM đã có công văn phản hồi.

Công văn nêu: “Trước hết, Trung tâm quản lý ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM ghi nhận và cảm ơn những ý kiến đóng góp thiết thực của các bạn sinh viên và sự phản ánh kịp thời của Báo Thanh Niên về vấn đề chất lượng mạng internet tại ký túc xá trong thời gian gần đây.

Ký túc xá đã làm việc với Công ty TNHH cung ứng dịch vụ và công nghệ trực tuyến INET để khắc phục tình trạng mạng chậm, hay rớt vào giờ cao điểm, đảm bảo quyền lợi và nhu cầu chính đáng của sinh viên. Theo kế hoạch, trong năm học 2013 - 2014, công ty này sẽ tăng cường đầu tư thiết bị và đường truyền để đảm bảo chất lượng mạng hoạt động ổn định phục vụ việc học tập và giải trí của sinh viên. Vì thế các bạn sinh viên hãy yên tâm với chất lượng phục vụ của mạng internet trong thời gian tới.

Với định hướng xây dựng hình ảnh thân thiện, là nơi lý tưởng để sinh viên học tập và rèn luyện, chúng tôi đang cố gắng hoàn thiện về cơ sở vật chất phục vụ sinh viên, vì vậy, điều chúng tôi mong muốn và kỳ vọng là sự chung tay, góp sức của các bạn sinh viên để xây dựng ký túc xá ngày càng văn minh, sạch đẹp hơn”.

Phạm Thị Nhân

>> Rầu vì internet chậm như rùa
>> Giảm cước hòa mạng internet tại TP.HCM
>> Mạng internet tê liệt nhiều nơi
>> Mạng internet trục trặc nhiều giờ do đứt cáp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.