“Scandal” bóc trần bí mật giới showbiz Việt

02/10/2012 09:39 GMT+7

(TNO) Sau thời gian dài chờ đợi, bộ phim điện ảnh mới nhất của đạo diễn Victor Vũ Scandal - Bí mật thảm đỏ đã chính thức ra mắt báo giới vào tối 1.10.

(TNO) Sau thời gian dài chờ đợi, bộ phim điện ảnh mới nhất của đạo diễn Victor Vũ Scandal - Bí mật thảm đỏ đã chính thức ra mắt báo giới vào tối 1.10.

Xem trailer phim Scandal - Bí mật thảm đỏ - Nguồn: Galaxy Cinema

Sau nghi án đạo phim của Giao lộ định mệnh (năm 2010), và thành công bất ngờ của Thiên mệnh anh hùng (đầu năm 2012), khán giả dường như “nín thở” chờ xem Victor Vũ sẽ “tung chiêu” gì với tác phẩm điện ảnh tiếp theo này.

 
Đoàn làm phim Scandal - Bí mật thảm đỏ trong buổi ra mắt tối 1.10

Từ khi chuẩn bị bước vào giai đoạn quay hình, Scandal đã gây sốt khi tiết lộ thông tin nội dung phim sẽ xoay quanh hậu trường của showbiz Việt và tham vọng vạch trần những chuyện "thâm cung bí sử" sau “bức màn nhung” này.

Bộ phim cũng thu hút sự tham gia của dàn diễn viên sáng giá hiện nay như Vân Trang, Minh Thuận, Khương Ngọc, Lan Phương, Hoàng Anh…, đặc biệt là sự góp mặt lần đầu tiên trên màn ảnh rộng của nữ ca sĩ Maya.

Tuy nhiên, không dừng lại ở việc phác họa hình ảnh hào nhoáng và những rối ren của showbiz Việt, Scandal - Bí mật thảm đỏ thực chất là một bộ phim thuộc thể loại tâm lý, ly kỳ - thể loại mà đạo diễn Victor Vũ yêu thích và luôn hiện diện trong những tác phẩm điện ảnh của anh.

Qua việc “đào bới” những scandal đang hằng ngày khuynh đảo showbiz Việt như ảnh nóng, clip hot, lộ hàng, đi khách, “đá xoáy” đồng nghiệp, tuyên bố gây sốc, bùa ngải…, bộ phim phơi bày những âm mưu đen tối hơn lẩn khuất bên trong đó.

Và trong vở kịch đầy hào nhoáng và cũng lắm thị phi đó, có người là quân cờ thí, có người cũng chỉ là con rối…, tạo thành cuộc chiến ngầm dường như không có hồi kết. Trong đó, phần thắng chỉ thuộc về kẻ ngồi sau tấm màn nhung, khéo léo, “cao tay” giật dây điều khiển cả cuộc chơi này.

Kịch bản khá phức tạp khắc họa một câu chuyện điện ảnh khá mới mẻ. Phần âm nhạc của bộ phim do nhạc sĩ Christopher Wong thực hiện.

Bộ phim sẽ chính thức ra rạp từ ngày 12.10 tới.

Một số hình ảnh các nghệ sĩ đến tham dự buổi ra mắt phim Scandal - Bí mật thảm đỏ:


Johnny Trí Nguyễn


Đạo diễn Lê Hoàng (trái) và diễn viên - người mẫu Đức Tiến


Đạo diễn Victor Vũ và diễn viên Đinh Ngọc Diệp


Diễn viên Vân Trang và MC - diễn viên Trấn Thành


Diễn viên Khương Ngọc và ca sĩ Phương Thanh


Diễn viên Hoàng Anh


Diễn viên Kathy Uyên


Diễn viên Midu


Người mẫu Thái Hà

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

>> Poster phim “Scandal” dính nghi án “hàng đạo”
>> Victor Vũ tiết lộ về “Scandal”
>> Khương Ngọc sáng tác ca khúc "Scandal Showbiz
>> Victor Vũ “vạch mặt” showbiz
>> Đạo diễn Victor Vũ thừa nhận "Giao lộ định mệnh" giống "Shattered" đến... run người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.