Bị HAGL dẫn bàn, HLV Lê Huỳnh Đức làm điều bất ngờ với Công Phượng

09/04/2021 07:14 GMT+7

Chắc chắn, nhiều người khi chứng kiến cũng sẽ không hiểu chuyện gì đã xảy ra giữa HLV Lê Huỳnh Đức (SHB Đà Nẵng ) và Công Phượng (HAGL) khi trận đấu đang tạm dừng.

Cụ thể, khoảng phút 72 của trận đấu, khi HAGL đang dẫn trước đội chủ nhà Đà Nẵng với tỷ số 2-0, ống kính máy quay đã bắt được khoảnh khắc HLV Lê Huỳnh Đức đang "thì thầm" cùng với Công Phượng. Theo đó, vị thuyền trưởng của đội bóng sông Hàn đã bá cổ và nói nhỏ vào tai tiền đạo sinh năm 1995.

Highlights Đà Nẵng 0-2 HAGL: Văn Toàn, Công Phượng giúp Kiatisak thắng Lê Huỳnh Đức

Nhiều khán giả theo dõi trận đấu giữa Đà Nẵng và HAGL qua màn ảnh nhỏ hoặc trực tiếp tại sân có lẽ cũng cảm thấy bất ngờ và hết sức tò mò rằng HLV Huỳnh Đức đã nói điều gì với Công Phượng mà sau đó tiền đạo của HAGL cười rất tươi trước khi rời đi. Điều đặc biệt, chính chân sút xứ Nghệ đã đốt lưới Đà Nẵng khi thực hiện thành công quả phạt đền để nhân đôi cách biệt cho đội bóng phố núi chỉ 2 phút (phút 70) trước khi tình huống hài hước này diễn ra.

Với bàn thắng vào lưới Đà Nẵng, Công Phượng đã có pha lập công thứ 3 kể từ đầu mùa

Đông Nghi

 
Trước khi HLV Huỳnh Đức nói nhỏ với Công Phượng ở sát đường biên dọc, cũng là lúc hậu vệ Vũ Văn Thanh (HAGL) đang bị đau và được chăm sóc y tế, cựu tiền đạo của đội tuyển Việt Nam đã tranh thủ thời gian để có những nhắc nhở đối với các học trò. Trong khi đó, Công Phượng cũng "ghé" vào khu vực để uống nước. Chính vì thế, có nhiều người đang nói vui rằng tiền đạo 26 tuổi đã nhân cơ hội để "cố tình nghe lén" nội dung mà HLV Huỳnh Đức dặn dò các cầu thủ Đà Nẵng. Không dừng lại ở đó, vị thuyền trưởng của đội chủ sân Hòa Xuân còn tỏ ra hợp tác để "đóng kịch" với tiền đạo đối phương.
Sau khi trận đấu kết thúc, Công Phượng cũng rất  "lầy lội" khi đăng những tấm hình ghi lại khoảnh khắc của anh và HLV Lê Huỳnh Đức trên trang cá nhân của mình kèm theo lời ghi chú: "Nhầm đội". Dòng trạng thái của tiền đạo xứ Nghệ đã trở nên rất "hot" khi nhận được nhiều lượt tương tác. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng tỏ ra thích thú và xuất hiện nhiều ảnh chế về tình huống hài hước này.

Công Phượng vui vẻ đăng tải khoảnh khắc "khó hiểu" giữa anh và HLV Huỳnh Đức lên mạng xã hội

FBNV

Có thể nói, đây là khoảnh khắc khó thấy khi HLV Lê Huỳnh Đức được biết đến là một người nổi tiếng nghiêm nghị, nhất là trong bối cảnh đội bóng của ông đang thi đấu bế tắc và bị đối thủ dẫn trước đến 2 bàn.
Trước trận đấu, đội bóng sông Hàn có phong độ rất tốt được kỳ vọng lớn sẽ tạo ra bất ngờ khi quật ngã được HAGL đang thăng hoa trong bàn tay HLV Kiatisak. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức đã thua tâm phục khẩu phục với tỷ số 0-2 ngay trên sân nhà. Với kết quả này, đội bóng của HAGL (19 điểm) đã đòi lại ngôi đầu bảng từ Than Quảng Ninh (18 điểm). Trong khi đó, Đà Nẵng đứng ở vị trí thứ 4 với 15 điểm sau 8 vòng đấu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.