Bị khâu 9 mũi, cầu thủ Thanh Hoá phải nghỉ 2 tuần

17/01/2021 11:30 GMT+7

Sự cố đầu tiên đã diễn ra ở V-League 2021 trên sân Bình Dương khi tiền vệ Nguyễn Hữu Dũng của Thanh Hóa đã bị tét mí mắt phải nhập viện đi khâu đến 9 mũi và phải nghỉ 2 tuần

Trận Becamex Bình Dương và Thanh Hóa thu hút lượng người xem khá đông, một phần do sự xuất hiện của 2 tân HLV của 2 đội là Phan Thanh Hùng và Petrovic, phần khác khán giả đất Thủ rất muốn xem giò cẳng đội bóng khởi đầu mùa bóng mới của mình có đủ sức tranh chấp ngôi cao hay không, còn fan của Thanh Hóa đang làm việc và sinh sống Bình Dương rất đông nên tình cảm với đội bóng quê hương thi đấu tại đây đã thôi thúc họ đến sân cổ vũ đầy khí thế.
Trên sân 2 đội cũng đáp lại tình cảm đó của người xem nên đều thể hiện quyết tâm cao và chơi rất quyết liệt, không ngại va chạm khiến trọng tài Trần Đình Thịnh đã nhiều lần nhắc nhở và rút thẻ vàng cho cầu thủ 2 đội. Cũng chính bởi sự "máu lửa" này mà trong một pha tranh chấp cuối hiệp 2, tiền vệ của Thanh Hóa Nguyễn Hữu Dũng đã có pha va chạm rất mạnh với cầu thủ Ngô Hồng Phước bên phía Bình Dương. Pha va chạm mạnh đến nỗi khiến cầu thủ sinh năm 1995 của đội bóng xứ Thanh rách sâu ở vùng đầu, máu chảy rất nhiều và được các bác sĩ cho cáng ra sân. Sau đó Hữu Dũng phải đưa nhập viện khẩn cấp để khâu mí mắt. Thông tin từ BHL Thanh Hoá và giám sát trận đấu Hoàng Ngọc Tuấn thì Hữu Dũng đã phải khâu đến 9 mũi. Do vậy cầu thủ này buộc phải nghỉ ít nhất 10 ngày đến 2 tuần sau đó mới có thể quay lại tập luyện chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo của Thanh Hóa.

Hữu Dũng (7) đi bóng tấn công trước Becamex Bình Dương

Khả Hòa

Quả thật Hữu Dũng đã không may mắn khi dính chấn thương sớm ở ngay ra quân. Anh từng được xem là phát hiện lớn của bóng đá Việt Nam dưới thời của HLV Miura tham gia tốt các đội U.22 và đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên chấn thương liên tục khiến tiền vệ này phải nghỉ 1 thời gian dài, đánh mất phong độ và không có suất chính thức trong màu áo đội bóng xứ Thanh. Khi HLV Petrovic trở lại, Hữu Dũng đã được tin tưởng giao vai trò cầm trịch lối chơi. Ở trận gặp Bình Dương, anh bỏ lỡ một cơ hội đối mặt với thủ môn Trần Đức Cường sau pha kiến tạo của Pinto. Dẫu vậy cũng phải thấy khi được xếp chơi nhô cao trong hệ thống 4-2-3-1, Hữu Dũng vẫn chưa cho thấy sự tự tin với vai trò mới mà anh rất ít khi thi đấu trước đây là đá tiền về cánh hoặc tiền vệ phòng ngự.

Hữu Dũng nằm đau đớn trên sân

CTV

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.