Tuấn Ngọc bất ngờ với Quang Hà

04/05/2014 09:28 GMT+7

(TNO) Ca sĩ gạo cội Tuấn Ngọc đã hoàn toàn bất ngờ về giọng hát cũng như sự đa dạng trong phong cách thể hiện của ca sĩ trẻ Quang Hà trong liveshow Dấu ấn diễn ra tối 3.5 tại TP.HCM.

(TNO) Trở về từ Mỹ với "đôi chút đắn đo" khi được mời song ca cùng Quang Hà nhưng ca sĩ Tuấn Ngọc đã hoàn toàn bất ngờ về giọng hát cũng như sự đa dạng của nam ca sĩ trẻ có biệt danh là "chàng Ngỡ" trong liveshow Dấu ấn diễn ra tối 3.5 tại TP.HCM.

>> Thanh Thảo nhập viện vì ngộ độc thực phẩm trước thềm liveshow Quang Hà
>> Thanh Lam diện quần siêu ngắn 'luyện công' cùng Quang Hà


Tuấn Ngọc đã dí dỏm gọi đùa Quang Hà là Mộ Dung Cô Tô của âm nhạc

Trước khi diễn ra liveshow, việc Quang Hà trở thành nhân vật thứ 9 của loạt chương trình Dấu ấn đã làm nảy sinh không ít ý kiến trái chiều. Thậm chí, khi hai nhân vật khách mời được công bố là Thanh LamTuấn Ngọc, nhiều người còn cho rằng Quang Hà quá "dại" khi mời những giọng ca “khủng” vào liveshow của mình. 

Tuy nhiên, “chàng Ngỡ” đã làm được và làm tốt hơn những gì người ta nghĩ. Điểm cộng của Quang Hà trước hết là khả năng hát "live" khá tốt với thời lượng gần 100 phút của chương trình.

Nam ca sĩ còn khiến nhiều khán giả thích thú với kiểu đưa micro ra xa, khoe làn hơi dài và dầy của mình. Và trên hết, anh đã thể hiện được sự đa dạng trong giọng hát.


"Chàng Ngỡ" đưa cả gánh khoai bắp nướng lên sân khấu tái hiện lại hành trình từ Hà Nội vào Sài Gòn lập nghiệp


Thể hiện những bản hit ăn khách của mình cùng dàn vũ công "bốc lửa"

 

Quang Hà là một trong số ít ca sĩ Hà Nội chiếm được cảm tình của khán giả các tỉnh miền Đông và Tây Nam bộ sau khi vào TP.HCM lập nghiệp từ năm 2003 với dòng nhạc được cho là “nhạc thị trường”. Cũng từ đó, anh lại khéo léo hướng khán giả đến dòng nhạc mà mình yêu thích: nhạc xưa và nhạc trữ tình.

Bởi thế, trên sân khấu Dấu ấn, ngoài những ca khúc nhạc trẻ, được khán giả bình dân yêu thích, Quang Hà còn mạnh dạn mời hai danh ca Tuấn Ngọc và Thanh Lam song ca cùng mình trong các ca khúc những tưởng là quá sức nhưng hóa ra vẫn rất vừa vặn với “chàng Ngỡ”.

Ngay sau khi thể hiện hai ca khúc Khúc thụy duĐêm đông cùng Quang Hà, ca sĩ hải ngoại Tuấn Ngọc cho biết khi được mời tham gia liveshow này, ông cũng đã có đôi chút đắn đo bởi dòng nhạc của ông và Quang Hà không hề giống nhau. Tuy nhiên, khi tham gia chương trình, ông đã hoàn toàn bất ngờ về giọng hát cũng như sự đa dạng của Quang Hà.

“Ưu điểm của Quang Hà chính là hát được rất nhiều thể loại nhạc. Tôi có thể gọi Quang Hà là Mộ Dung Cô Tô (nhân vật trong tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung) của âm nhạc”, Tuấn Ngọc dí dỏm.


Quang Hà song ca cùng Tuấn Ngọc ca khúc Khúc thụy du


Quang Hà song ca cùng Tuấn Ngọc ca khúc Đêm đông

Với Thanh Lam, Quang Hà đã có dịp kết hợp cùng diva của làng nhạc Việt trong hai ca khúc nhạc Trịnh: Cát bụiMưa hồng. Trên sân khấu, Quang Hà không hề có chút rụt rè hay sự lép vế nào trước “đàn chị” mà trái lại, anh và Thanh Lam đã có sự kết hợp ăn ý, phiêu theo từng câu hát.

Ngoài ra, không thể không kể đến khách mời đặc biệt Siu Black và cô cháu gái Maya. Sự xuất hiện của các khách mời được sắp xếp khéo léo, vừa vặn như gia vị được "nêm nếm" vừa tay, khiến cho "nồi lẩu" của Quang Hà trở nên hấp dẫn hơn mà "món chính" vẫn không bị xao lãng. 


 Quang Hà song ca cùng Maya


Quang Hà song ca cùng Thanh Lam ca khúc Cát bụi


Quang Hà song ca với Thanh Lam trong ca khúc Mưa hồng

 
Quang Hà song ca cùng cháu gái Maya


Kết hợp cùng diva của làng nhạc Việt trong hai ca khúc nhạc Trịnh: Cát bụiMưa hồng


Quang Hà song ca cùng Siu Black


Cháy hết mình với khán giả

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập
Clip: Thiên Hương

>> Tuấn Ngọc, Thanh Lam làm khách mời của Quang Hà
>> Quang Hà gục khóc trên sân khấu
>> 4 ngôi sao nữ tham gia live show Quang Hà 10 năm ca hát
>> Quang Hà có “mỹ nhân” mới
>> Quang Hà nhận học trò
>> Quang Hà biến hóa với phong cách Acoustic
>> Quang Hà và Ngân Khánh làm live show đầu tiên
>> Quang Hà hát tình ca Hà Nội giữa Sài Gòn
>> Quang Hà tình tứ bên người đẹp Hoa anh đào
>> Quang Hà chạy nước rút trước live show tại Mỹ
>> Thăm nhà ca sĩ Quang Hà
>> Lê Quảng Hà và Những khuôn mặt biến dạng
>> Ca sĩ Quang Hà và... 5 phút nói thật
>> Quang Hà: "Tôi không cố ý tạo scandal

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.