5 ngộ nhận thường gặp phá hỏng kế hoạch giảm cân

17/04/2014 05:40 GMT+7

Bạn cố gắng ăn ít và tập thể dục giảm cân nhưng vẫn không thành công? Lý do chủ yếu là do cái nhìn sai lệch đằng sau ý nghĩa giảm cân.

Dưới đây là 5 ngộ nhận thường gặp có thể phá hỏng kế hoạch giảm cân mà không phải ai cũng biết:

Giảm cân với trái cây

Nhiều chị em ăn thơm, bưởi, thanh long, dâu, nho… hết trái này đến trái khác nhưng vẫn cứ mập. Bạn cần lưu ý, nếu ăn nhiều trái cây sau bữa ăn thì vẫn làm tăng cân. Bởi lẽ, chúng chỉ có tác dụng giảm cân khi dùng nó để thay thế một phần hay cho bữa ăn chính của bạn. Ngược lại, nếu vẫn ăn uống thoải mái, đến cuối bữa bạn lại ăn thêm trái cây thì chính là tăng calo, khiến bạn càng béo lên chứ không thể giảm cân được.

 Kiêng chất béo để giảm cân

Nhiều người hạn chế tối đa chất béo để giảm cân, điều này hoàn toàn sai lầm. Bởi lẽ, chất béo đóng vai trò rất quan trọng đối với cơ thể. Ngoài việc cung cấp năng lượng, dưỡng chất này còn là dung môi hòa tan một số vitamin và khoáng chất, giúp cơ thể hấp thu tốt hơn những sinh tố này và tạo năng lượng cho cơ thể hoạt động. Các axit béo cũng là thành phần chính cấu tạo nên tế bào thần kinh, màng tế bào và các mô trong cơ thể.

Vì vậy, bạn cần nạp chất béo với tỷ lệ thích hợp để tránh những nguy cơ về sức khỏe do thiếu hoặc thừa chất béo, nhất là thừa chất béo đồng nghĩa với việc bạn tăng cân. Đồng thời, bạn chỉ nên dùng chất béo từ thực vật và hạn chế ăn các chất béo từ mỡ động vật, bởi mỡ động vật chứa nhiều axit béo bão hòa và cholesterol xấu có hại.

Sử dụng công nghệ thẩm mỹ để giảm cân

Khi nhờ đến sự can thiệp thẩm mỹ để làm giảm cân như xông hơi, massage, quấn nóng, làm nóng cơ thể với nhiệt độ cao để làm tan mỡ, hút mỡ bụng... tất cả không có tác dụng làm giảm cân, mà chỉ có tác dụng kích thích hệ tuần hoàn tại chỗ tăng hoạt động hoặc làm mất nước trong cơ thể mà thôi.

Ngộ nhận trong việc tập luyện giảm cân

Nếu xét trong cùng thời gian tập luyện, tập thể dục tay không sẽ hiệu quả hơn so với máy tập đa năng. Chính vì cường độ hoạt động của cơ thể và thời gian luyện tập mới đốt cháy năng lượng dư thừa chứ không phải nhờ máy, càng không thể ngồi yên cho máy hoạt động mà giảm cân được và cũng không có chuyện muốn giảm béo ở bộ phận nào thì tập nhiều ở bộ phận đó.

Mặt khác, nếu tập thể dục, bạn cũng không được ăn uống thoải mái, vì thừa cân là do ăn uống vượt quá nhu cầu năng lượng của cơ thể. Mặc dù nhịn ăn dễ hơn tập luyện, nhưng tập luyện thì tốt cho sức khỏe hơn so với nhịn ăn.

Dùng sản phẩm giảm cân là không an toàn

Tâm lý của người giảm cân là tìm phương pháp nào hiệu quả nhất nhưng phải an toàn. Hiện nay, các nhà khoa học đã cho ra đời nhiều loại thuốc giảm cân tốt, vừa mang lại hiệu quả nhanh chóng lại có độ an toàn cao. Thế nhưng nhiều người vẫn nghĩ rằng thuốc giảm cân không đáng tin tưởng nên không dám sử dụng.

Nhiều người dùng sản phẩm giảm cân có nguồn gốc rõ ràng, hàng chính hãng và có giấp phép vệ sinh an toàn của Bộ Y tế đã đạt được hiệu quả hơn mong đợi. Bạn có thể lựa chọn một sản phẩm giảm cân có uy tín trên hành trình lấy lại vóc dáng cho mình.

Superior Fat Burner là một trong những sản phẩm giảm cân tiên tiến của Mỹ. Đây là thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân được chiết xuất từ tinh chất trái bưởi kết hợp với các thành phần thảo dược như nấm linh chi, trà xanh, sữa ong chúa, lá sen… Bạn hoàn toàn yên tâm khi sản phẩm làm giảm cân rất an toàn, lại vừa hỗ trợ làm đẹp da và làm thon gọn, săn chắc cơ thể, không có bất cứ phản ứng hay tác dụng phụ nào.

Ưu điểm vượt trội của Superior Fat Burner:

- Giúp giảm cân nhanh nhưng vẫn khỏe đẹp tự nhiên, vóc dáng gọn gàng khi kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý và năng luyện tập.

- Điều đặc biệt, Superior Fat Burner không gây mệt mỏi, buồn nôn, đi ngoài hay choáng váng mặt mày… như các loại thuốc giảm cân khác.

- Giúp làn da tươi trẻ, mịn màng, không bị khô ráp và nhăn nheo sau khi giảm cân.

- Khi ngưng sử dụng không bị phụ thuộc vào sản phẩm, dùng rất tốt cho cả nữ giới và nam giới.

Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận FDA, đạt tiêu chuẩn GMP, đặc biệt đã được Cục An toàn vệ sinh thực phẩm - Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành, không gây ảnh hưởng sức khỏe. Do vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website http://2day.com.vn hoặc gọi đến số 1900.6088 - 0974.409.409 hoặc  0902.037.057 (Dược sĩ Tuyến) để trò chuyện cùng chuyên viên tư vấn, giúp bạn sẵn sàng giảm cân nhanh nhất và lựa chọn sản phẩm an toàn.

* Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.