Thu hồi con dấu bất thành

23/06/2013 03:15 GMT+7

Sáng 22.6, Hội đồng quản trị Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM mời Sở Nội vụ TP.HCM và Thừa phát lại Q.1 đến trường này để chứng kiến việc Hội đồng quản trị nhà trường thu hồi con dấu, tài liệu... từ ông Lê Văn Lý, nguyên Hiệu trưởng trường theo chỉ đạo của UBND TP.HCM. Tuy nhiên, việc thu hồi bất thành vì không có mặt ông Lê Văn Lý, Phòng Hành chính của nhà trường cũng đóng cửa.

Trước đó ông Lê Hoàng Quân, Chủ tịch UBND TP.HCM đã có quyết định không công nhận hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương đối với ông Lý và yêu cầu ông này bàn giao nhiệm vụ, con dấu, hồ sơ, giấy tờ liên quan đến chức vụ hiệu trưởng cho Hội đồng quản trị.

Trao đổi với PV Báo Thanh Niên, ông Lê Văn Lý, nguyên Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM, cho biết sở dĩ ông không có mặt vì hai lý do: thứ nhất, thời hạn 7 ngày quy định chưa hết (ông nhận được quyết định của UBND TP.HCM ngày 19.6) nên chưa thể hoàn tất đủ mọi thứ để bàn giao. Thứ hai, UBND TP.HCM đề nghị bàn giao cho Hội đồng quản trị nên ông Lý sẽ bàn giao cho Chủ tịch Hội đồng quản trị hoặc khi có mặt đầy đủ các thành viên của hội đồng.

Dự kiến, ngày 26.6 sẽ diễn ra đại hội cổ đông bất thường của Trường ĐH Hùng Vương. Từ năm 2012, Bộ GD-ĐT đã quyết định dừng công tác tuyển sinh của trường này.

Đăng Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.