Xem & nghe 11.3.2014

11/03/2014 03:00 GMT+7

Triển lãm Hà Nội hóa thạch của nghệ sĩ Vương Văn Thạo đang diễn ra từ nay đến ngày 22.3 tại Casa Italia, 18 Lê Phụng Hiểu, Hà Nội. Triển lãm nằm trong khuôn khổ chương trình Ý - Việt 2014, do Đại sứ quán Ý tại Việt Nam tổ chức, trưng bày hơn 50 tác phẩm.

Triển lãm Hà Nội hóa thạch của nghệ sĩ Vương Văn Thạo đang diễn ra từ nay đến ngày 22.3 tại Casa Italia, 18 Lê Phụng Hiểu, Hà Nội. Triển lãm nằm trong khuôn khổ chương trình Ý - Việt 2014, do Đại sứ quán Ý tại Việt Nam tổ chức, trưng bày hơn 50 tác phẩm. (Lucy Nguyễn)

 Giọng hát Việt nhí
 Quán quân Giọng hát Việt nhí 2013 - Quang Anh - Ảnh: Độc Lập

Giọng hát Việt nhí - sân chơi dành cho các cô bé, cậu bé yêu thích âm nhạc từ 9 - 15 tuổi đã chính thức khởi động mùa thứ hai. Vòng sơ tuyển online đang diễn ra kéo dài đến ngày 15.4. Vòng sơ tuyển trực tiếp sẽ diễn ra từ ngày 15.4 đến 5.5 ở 3 thành phố lớn: TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. (Dạ Ly)

 Hai lần làm mẹ

Hai lần làm mẹ, phim của đạo diễn Việt Trinh, phát lúc 15 giờ ngày 16.3 trong chương trình phim Việt chiều chủ nhật trên HTV9. Phim xoay quanh một đôi vợ chồng trẻ kết hôn nhiều năm nhưng chưa có con, và dù không được sự ủng hộ của mẹ chồng, họ vẫn quyết định nhận con nuôi; đó cũng là lúc người vợ phát hiện đã có bầu... Phim có các diễn viên: Ánh Hồng, Quang Thảo, Chí Kiệt... (N.V)

 Nhóm nhạc Tam ca Phù Sa
Ảnh: Q.H

Nhóm nhạc Tam ca Phù Sa (gồm MC Quỳnh Hoa, Ngọc Loan và Hương Thủy - ảnh) sau 8 năm ấp ủ đã chính thức trình làng album vol.2 Phù Sa nồng nàn đánh dấu chặng đường 15 năm ca hát. CD gồm 15 ca khúc mang âm hưởng dân ca. (D.L)

12 ngày chạy bộ cùng Phạm Anh Khoa
Phạm Anh Khoa cùng đồng nghiệp trong buổi giới thiệu dự án - Ảnh: N.V

12 ngày chạy bộ cùng Phạm Anh Khoa là dự án nhằm xây dựng một cộng đồng chạy bộ và đem lại niềm vui cho những người tham gia môn thể thao này. Những bạn yêu thích môn chạy bộ, có thể tham gia 12 ngày chạy bộ cùng ca sĩ Phạm Anh Khoa tại: on.fb.me/12ngaychaybo (N.V)

>> Giọng hát Việt nhí' khởi động mùa thứ 2
>> Phương Mỹ Chi tái hiện lại những khoảnh khắc 'Giọng hát Việt nhí
>> Quang Anh 'Giọng hát Việt nhí' ký hợp đồng ca sĩ độc quyền
>> Giọng hát Việt nhí: Sao lại 'ném đá' những đứa trẻ ? 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.