Bố vợ Văn Quyết, Duy Mạnh bất ngờ thành sếp của hai con rể ở Hà Nội FC

03/05/2021 16:36 GMT+7

Công ty cổ phần Thể thao Hà Nội - T&T chính thức đạt được thỏa thuận và bổ nhiệm ông Nguyễn Giang Đông vào vị trí giám đốc đào tạo trẻ Hà Nội FC. Ông Giang Đông là bố vợ của hai cầu thủ đang khoác áo đội bóng thủ đô là Văn Quyết và Duy Mạnh.

Ông Nguyễn Giang Đông sẽ đảm đương vị trí của HLV Hoàng Văn Phúc, người đã được bầu Hiển đôn lên đội 1 Hà Nội FC với vai trò Giám đốc kỹ thuật.
Ông Nguyễn Giang Đông không phải là người xa lạ với bóng đá Việt Nam. Ông từng giữ vai trò chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn từ năm 2013 - 2017. Ông không tham gia và giữ bất kỳ chức vụ gì liên quan đến bóng đá từ năm 2018 tới nay.
Ông cũng từng làm việc và khá thành công với lứa cầu thủ Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Kiên, Văn Đại... Với việc bổ nhiệm ông Nguyễn Giang Đông, CLB bóng đá Hà Nội hy vọng sẽ có thêm những bước đột phá và thành tích vang dội trong công tác đào tạo trẻ thời gian tới.

Ông Nguyễn Giang Đông (bìa phải, hàng đứng) rất năng động

ẢNH: FACEBOOK NHÂN VẬT

So với nhiều lò đào tạo có tiếng trong cả nước, tuy mới ra đời năm 2007 nhưng Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội thuộc Công ty cổ phần thể thao T&T được đánh giá là cơ sở đào tạo bóng đá hàng đầu Việt Nam với tính khoa học, bài bản. Các tuyển trạch viên được cử đi đến nhiều địa phương trên cả nước như Thái Bình, Nghệ An, Hải Dương… săn lùng và tiếp nhận các em có năng khiếu đá bóng từ 11 tuổi tạo nên mạng lưới chân rết hùng mạnh, thu hút nhiều nhân tài qua từng năm. Sau khi trải qua quá trình đào tạo cơ bản từ lứa U.11 đến U.15, các tài năng sẽ bước vào quá trình cạnh tranh gay gắt với hy vọng có tên trong đội trẻ Hà Nội.
Thành tích chói sáng của Hà Nội FC trong hơn 1 thập kỷ qua là nhờ vào chân đế rộng và chắc. Các HLV của trung tâm đều là những cựu danh thủ đội tuyển như Dương Hồng Sơn, Lê Đức Tuấn, Nguyễn Văn Biển… Hà Nội FC gặt hái thành công nhờ sự nhất quán trong chiến lược phát triển, xây dựng được lối chơi mang bản sắc từ các đội trẻ.
Giám đốc đào tạo trẻ của Hà Nội FC - ông Nguyễn Giang Đông (bố vợ của Văn Quyết, Duy Mạnh) được tin tưởng sẽ thành công trong vai trò mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.