"Kẻ hai mặt"

13/12/2009 12:40 GMT+7

(TNTT>) Phim Ý, thể loại hình sự của đạo diễn Jose Maria Sanchez. Diễn viên: Leo Gullotta, Maurizio Aiello, Natasha Stefanenko…

Giáo sư Lorenzi nắm giữ một bí mật: Ông đã phẫu thuật tái tạo khuôn mặt cho một tội phạm chiến tranh ở Yugoslavia trước đây. Một vài người tị nạn từ Yugoslavia, đang sống ở Barcelona đã phát hiện ra Drago – hiện là tội phạm nhưng để chứng minh được tội lỗi của hắn thì họ phải nắm được lai lịch của giáo sư Lorenzi. Trong cuộc hội thảo về y khoa, giáo sư Lorenzi đã thu xếp gặp gỡ với những người tị nạn để đưa những hình ảnh minh họa cho vấn đề giải phẫu thẩm mỹ. Giáo sư đã bị ám sát ngay sau buổi hội thảo nhưng trước đó ông đã kịp giấu những hình ảnh này vào trong bộ tài liệu của bác sĩ phụ tá Dario Bellini.

Trong chuỗi những sự trùng hợp có nhiều tình tiết khác nhau trong việc nhận nhầm người giữa giáo sư Lorenzi và Bellini. Nhưng khi Dario tình cờ gặp và yêu Anja - một trong số những người tị nạn từ Yugoslavian, thì anh chợt nhận ra mình chính là nhân vật chính trong một cuộc chơi chết người.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.