Ronin

08/12/2005 19:09 GMT+7

Khán giả màn ảnh nhỏ sẽ gặp lại ngôi sao Robert De Niro trong bộ phim hành động mang tên Ronin phát trong chương trình phim truyện cuối tuần trên sóng HTV7 vào lúc 9h30 sáng ngày 10/12/2005.

Nội dung phim kể về một cuộc phiêu lưu của tình bạn, những mưu mô và sự phản bội trong một nhóm đẳng cấp quốc tế. Giống như những chiến binh Samurai ngày xưa, nhân vật chính đã dấn thân vào một nhiệm vụ nguy hiểm để giành lấy sự sống cho mình. Trong phim, Robert De Niro thủ vai Sam, một anh chàng thuộc tầng lớp Ronin. Ronin là một từ trong tiếng Nhật dùng để chỉ những người thuộc danh sách bị xã hội ruồng bỏ, khinh bỉ. Những người này có thể sẵn sàng vui lòng phục vụ mọi người chỉ cần họ chịu trả tiền mà không từ chối bất cứ công việc gì. Dierdre - một người đàn ông đến từ Iceland - đã thuê Sam gia nhập vào một nhóm làm nhiệm vụ tìm lại một chiếc cặp rất quan trọng từ một người đàn ông - người có quyết định sẽä bán chiếc cặp này cho những người Nga. Khi nhiệm vụ đã sắp hoàn thành theo cách hoàn hảo nhất thì một người trong nhóm đã phản bội và thế là cuộc rượt đuổi để giành lại chiếc cặp bắt đầu. Tất cả họ bắt đầu một cuộc đấu trí lẫn đấu súng khốc liệt, họ phải đối diện với nguy hiểm và cả cái chết.

Ronin là một bộ phim hành động với những tình tiết gay cấn đến nghẹt thở nhưng lại hết sức lôi cuốn. Phim được thực hiện với tài năng của đạo diễn John Frankenheimer. Ngoài vai chính của Robert De Niro, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên: Jean Reno, Jonathan Pryce, Sean Bean, Natacha McElhone, Stellan Kargard.

H.A

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.