Bắt kẻ làm nhục sinh viên

22/12/2011 00:05 GMT+7

Ngày 21.12, Viện KSND TX.Đồng Xoài (Bình Phước) phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Văn Hạnh (tức Hạnh “kỳ đà”, SN 1982, ngụ xã Tân Tiến) về tội hiếp dâm.

Ngày 21.12, Viện KSND TX.Đồng Xoài (Bình Phước) phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Văn Hạnh (tức Hạnh “kỳ đà”, SN 1982, ngụ xã Tân Tiến) về tội hiếp dâm. Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 21 giờ ngày 29.11, em H.T.T (SN 1993, sinh viên Trường trung cấp Y tế Bình Phước) cùng một người bạn đi bộ về nhà trọ thì bị Hạnh chạy xe máy tấp vào, đánh túi bụi, rồi bắt chở đến một nhà trọ thuộc xã Tiến Thành thực hiện hành vi đồi bại. Được sự động viên của bạn bè và gia đình, T. đã làm đơn tố cáo hành vi của Hạnh tới cơ quan công an.

Sau khi Hạnh bị bắt khẩn cấp (ngày 19.12), thêm một sinh viên khác cũng đã làm đơn tố cáo hành vi tương tự. Qua điều tra, Hạnh đã thừa nhận hành vi đồi bại với sinh viên này (nạn nhân cùng ở dãy nhà trọ với T.). Theo tìm hiểu, Hạnh là người có “máu mặt” tại địa phương, vợ làm trong cơ quan bảo vệ pháp luật nên nạn nhân sợ trả thù không dám tố cáo.

Theo bà V.T.L (mẹ của T.), sau khi biết T. làm đơn tố cáo, một đối tượng đến nhà trọ của T. dọa giết nếu như không rút đơn. Lo sợ, T. bỏ về quê (H.Bù Đăng) thì có người đến tận nhà đề nghị rút đơn, thương lượng bồi thường thiệt hại nhưng không được chấp thuận.

Xuân Bình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.