Tặng quà cho trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo

31/12/2011 00:32 GMT+7

Chiều qua 30.12, Đoàn thanh niên Cục Quản lý xuất nhập cảnh Bộ Công an (Cơ quan đại diện phía nam) đã đến thăm và tặng 175 phần quà trị giá 15 triệu đồng cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM (ảnh).

Chiều qua 30.12, Đoàn thanh niên Cục Quản lý xuất nhập cảnh Bộ Công an (Cơ quan đại diện phía nam) đã đến thăm và tặng 175 phần quà trị giá 15 triệu đồng cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM (ảnh). Số tiền trên do đoàn viên thanh niên và cán bộ chiến sĩ đơn vị quyên góp.

 

Tin, ảnh: Kim Mai

Tặng quà tết

* Sáng 30.12, Người đẹp thân thiện Đặng Thị Thùy Dung (cuộc thi Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2011 - áo trắng) đã đến thăm, tặng hơn 70 suất quà tết trị giá gần 10 triệu đồng cho người già tại Trung tâm chăm sóc người có công tỉnh Bình Định và trẻ em tại Làng trẻ em SOS Quy Nhơn (ảnh).

 

* Tại Quảng Ngãi, Công ty CP Bệnh viện dầu khí Việt Nam đã trao 2.000 suất quà tết, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, gồm: 50 kg gạo và 500.000đ cho người nghèo ở TP.Quảng Ngãi, H.Bình Sơn và Sơn Tịnh. * Nhân dịp Công ty TNHH thương mại dịch vụ Sài Gòn khai trương siêu thị Co.opMart tại P.7, TP.Bạc Liêu (Bạc Liêu), đại diện công ty tặng 100 triệu đồng ủng hộ Quỹ vì người nghèo của tỉnh. Số tiền trên sẽ được tỉnh Bạc Liêu hỗ trợ phương tiện làm ăn, phương tiện sản xuất…cho các hộ nghèo trong tỉnh.

Tin, ảnh: Trần Thị Duyên - Hiển Cừ - Trần Thanh Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.