Anonymous tấn công trang chủ Panda Security

07/03/2012 19:56 GMT+7

(TNO) Nhóm tin tặc khét tiếng Anonymous đã tấn công và thay đổi giao diện website của hãng bảo mật Panda Security bởi một giám đốc tại hãng này dám "xỏ xiên" việc 25 thành viên Anonymous bị bắt trên toàn cầu trong thời gian vừa qua.

(TNO) Nhóm tin tặc khét tiếng Anonymous đã tấn công và thay đổi giao diện website của hãng bảo mật Panda Security bởi một giám đốc tại hãng này dám "xỏ viên" việc 25 thành viên Anonymous bị bắt trên toàn cầu trong thời gian vừa qua.

Theo nhiều trang tin công nghệ, đây là hành động "ăn miếng trả miếng" sau khi 5 thành viên của nhóm tin tặc LulzSec bị Cục Điều tra Liên Bang Mỹ (FBI) bắt giữ hôm 6.3.

Tuy nhiên, theo Computerworld, nguyên nhân sâu xa của vụ tấn công mới nhất này là Anonymous muốn "dằn mặt" Giám đốc nghiên cứu Luis Corrons tại Panda Labs thuộc hãng bảo mật Panda Security vốn đã có những lời nói "xỏ xiên" đến vụ bắt giữ 25 thành viên Anonymous trong thời gian qua.

 
Nội dung được tin tặc để lại trên trang chủ Panda Security - Ảnh: Slashgear

Kết quả là, giao diện trên website của Panda Security đã bị thay đổi nội dung (deface) và Anonymous không quên để lại vài nhắn nhủ liên quan đến vụ bắt giữ nhóm LulzSec.

Chưa dừng lại ở đó, Anonymous cũng đã công khai nhiều địa chỉ email, mật khẩu của nhân viên Panda Security, cũng như hàng loạt mật khẩu quyền quản trị và thông tin đăng nhập khác.

An Huy

>> Bị bán đứng, nhóm tin tặc Lulzsec sa lưới
>> Bắt 25 nghi can Anonymous, Interpol bị tấn công
>> Anonymous sẽ đánh sập internet vào ngày 31.3?
>> Đến lượt CIA "muối mặt" vì Anonymous
>> Thông tin gây sốc mới từ WikiLeaks
>> WikiLeaks: Israel đã phá hủy mọi cơ sở hạt nhân của Iran
>> WikiLeaks công bố 5,5 triệu email “lật mặt” Stratfor

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.