Bóng đá Sài Gòn chuẩn bị chào đón Calisto và Công Vinh tái xuất

Kim Chao
Kim Chao
16/02/2021 13:49 GMT+7

Bóng đá Sài Gòn lên hương với CLB TP.HCM cùng Sài Gòn FC lại chuẩn bị đón thêm làn sóng đầu tư mới nhờ lực đẩy của 2 biểu tượng: HLV Calisto và Lê công Vinh.

Thực tế, từ sau khi chia tay CLB TP.HCM trong vai trò quyền chủ tịch, Lê Công Vinh đã lui về làm bóng đá cộng đồng với học viện CV9 và bóng đá học đường trong vai trò đầu tàu bộ môn bóng đá với tập đoàn Nguyễn Hoàng.
Trong lịch sử giàu thành tích của mình, Lê Công Vinh từng đạt rất nhiều thành tích cũng như cột mốc lịch sử, với 3 quả bóng Vàng Việt Nam (2004, 2006, 2007) và là số 1 lịch sử tuyển Việt Nam với số lần ra sân (83 trận) và ghi nhiều bàn nhất (51 bàn)…
Mặc dù chia tay CLB TP.HCM nhưng Lê Công Vinh vẫn luôn ấp ủ ý định quay trở lại bóng đá đỉnh cao. Điều này đã từng được anh úp mở nhiều lần trong những lần chia sẻ của mình cho thấy cựu đội trưởng tuyển Việt Nam vẫn có tầm nhìn và khát vọng lớn.
Chia sẻ trong những ngày đầu năm Tân Sửu, Công Vinh chia sẻ ấp ủ về một dự án “khủng” để xây dựng đội bóng chuyên nghiệp sẽ ra mắt trong năm 2021.

HLV Calisto có thể sắp tái xuất bóng đá Việt Nam

Khả Hòa

“Tôi đã chuẩn bị một thời gian dài và luôn dõi theo bóng đá chuyên nghiệp. Tôi hy vọng mình sẽ sớm trở lại bóng đá đỉnh cao, theo một cách nào đó tôi sẽ chia sẻ chi tiết hơn khi thích hợp.
Tôi mong mình sẽ trở lại và xây dựng một đội bóng chuyên nghiệp bài bản, chuyên nghiệp. Còn chi tiết như thế nào thì tôi sẽ hẹn chia sẻ thêm vào một dịp thích hợp”, Lê Công Vinh chia sẻ.
Sau khi chia tay nghiệp quần đùi áo số, Công Vinh đã chuyển hướng sang làm quản lý trong vai trò quyền chủ tịch CLB TP.HCM trước khi lui về “ở ẩn”. Nhưng lần này, Công Vinh sẽ trở lại lợi hại hơn nhờ sự chống lưng ủng hộ của ông thầy cũ Henrique Calisto.
“Tôi sẽ không đi một mình trong dự án sắp tới mà có sự chung tay tiếp sức, ủng hộ của nhiều người. Đặc biệt, HLV Henrique Calisto hứa sẽ sang Việt Nam để giúp đỡ tôi trong tương lai. Có một điều chắc chắn, dự án bóng đá của tôi sẽ triển khai ở Sài Gòn”, Công Vinh chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.