Bùi Tiến Dũng lãng mạn cùng bạn gái Tây trên siêu xe tiền tỉ

01/02/2021 17:52 GMT+7

Nhiều người hâm mộ sẽ không khỏi xuýt xoa với độ hạnh phúc của cặp đôi trai tài gái sắc Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova.

Kể từ khi người mẫu Tây Dianka Zakhidova hết hạn cách ly, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã dành nhiều thời gian bên cạnh bạn gái. Trên tài khoản mạng xã hội, cả bóng hồng sinh năm 2000 và thủ thành sinh năm 1997 đều liên tục đăng tải những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc vui vẻ của 2 người khi bên nhau. Bên cạnh đó, còn có một nhân vật khá đặc biệt thường xuất hiện trong khung hình của cặp đôi chính là cháu của Bùi Tiến Dũng. Với sự có mặt của con trai trung vệ Bùi Tiến Dụng, người mẫu gốc Ukraine đã trở thành một "bảo mẫu" bất đắc dĩ.

Bạn gái của Bùi Tiến Dũng rất thân thiết với gia đình của bạn trai

Instagram NV

Ngoài ra, Dianka còn khoe hình chụp cảnh cô cùng với thủ môn Bùi Tiến Dũng nắm tay cực lãng mạn khi đang ngồi trên siêu xe. Có thể nhận ra, xế hộp mà thủ thành quê Thanh Hóa dùng để chở bạn gái là xe sang BMW i8 có giá không dưới 7 tỉ đồng (nếu là xe mới). Cách đây không lâu, thủ môn 24 tuổi cũng dùng chiếc xe xịn xò này để đến buổi tập cùng các đồng đội ở CLB TP.HCM. Sau đó, Bùi Tiến Dũng còn được "bom tấn" Lee Nguyễn ngỏ ý xin "đi ké".

Bùi Tiến Dũng nắm tay người yêu lãng mạn trên siêu xe và hình ảnh cặp trai tài gái sắc đi ăn cùng với bạn của thủ thành quê Thanh Hóa

Instagram NV

Bùi Tiến Dũng lái xe sang đến sân tập và bị Lee Nguyễn xin "ngồi ké"

DXN

Các giải bóng đá quốc nội như V-League đã tạm hoãn vì dịch Covid-19 nên Bùi Tiến Dũng cũng có nhiều thời gian rảnh hơn để dành cho gia đình và người yêu. Trận đấu thuộc vòng 3 V-League ngày 30.1 vừa qua giữa CLB TP.HCM và Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Pha đã bị hoãn vì tỉnh Quảng Ninh bùng phát dịch. Chính vì vậy, để các cầu thủ có cơ hội thi đấu cọ xát, HLV Polking đã chọn CLB Long An làm "quân xanh" cho Lee Nguyễn cùng các đồng đội thử sức.
Hiện tại, các đội bóng, kể cả CLB TP.HCM đều rơi vào thế bị động và chờ thông báo mới khi tình hình dịch bệnh ổn hơn. Trong khi đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đang căng mình để cạnh tranh vị trí ở CLB TP.HCM. Sau 2 trận đấu ở V-League, cựu á quân U.23 châu Á 2018 vẫn chưa được ra sân phút nào cho "Chiến hạm đỏ". Ban huấn luyện của đội bóng áo đỏ hiện đang tin dùng "lão tướng" Thanh Thắng cho vị trí thủ môn số 1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.