Hoa khôi đi buôn lậu ma túy?

24/12/2008 15:10 GMT+7

(TNO) Điều này còn đang chờ cảnh sát xác minh nhưng người đẹp Laura Zuniga, hoa khôi bang Sinaloa (Mexico), đã bị cảnh sát tóm khi đang đi trên một chiếc xe tải chở đầy súng ống và dollar Mỹ. Đi cùng với người đẹp còn có 7 người đàn ông bị tình nghi buôn lậu ma túy.

Cảnh sát Mexico đã công bố tin này vào hôm qua 23.12, và cho phép các phóng viên vào chụp hình các nghi phạm. Cô hoa khôi 23 tuổi rạng ngời trong chiến thắng hồi tháng 7 vừa qua giờ đây bị còng tay đứng cúi đầu giữa 7 người đàn ông.

 

 Người đẹp Laura Zuniga trên sân khấu - Ảnh: AFP

Hãng tin Reuters cho biết một trong những người bị bắt giữ thuộc loại “có thứ hạng” trong đường dây buôn lậu ma túy Juarez khét tiếng, chuyên vận chuyển ma túy sang Mỹ.

“Cô gái trẻ này (Zuniga) là bạn gái của người đàn ông đó”, quan chức phụ trách an ninh của bang Jalisco, ông Luis Carlos Najera tuyên bố.

Zuniga bị bắt vào giữa đêm thứ hai vừa qua tại một chốt kiểm soát ở Zapopan (thuộc bang Jalisco). Sau khi nhận được tin báo những kẻ buôn lậu ma túy sẽ đi qua khu vực này trong đêm, cảnh sát đã chặn hai chiếc xe tải lại, bắt giữ những người kể trên. Bên trong hai chiếc xe có rất nhiều vũ khí và 53.300 USD.

“Không ai có thể ngờ rằng cô gái trẻ này lại ở trên xe cùng với hơn chục cái điện thoại, nhiều tiền mặt, súng ngắn, súng trường và đạn dược như thế này”, một phát ngôn viên cảnh sát bang Jailisco phát biểu.

Riêng Zuniga thì khai với cảnh sát rằng cô ta đang trên đường sang Bolivia và Colombia để đi mua sắm. Không rõ cô giải thích ra sao về lý do mang nhiều súng ống để “đi mua sắm” như thế này!

 

 Và ở đồn cảnh sát - Ảnh: Reuters

Ngoài vương miện hoa khôi bang Sinaloa, cô Zuniga còn đoạt danh hiệu Hoa hậu châu Mỹ gốc Tây Ban Nha 2008 trong cuộc thi tại Bolivia hồi tháng 10 vừa qua. Cô cũng đoạt giải 3 trong cuộc thi tuyển chọn đại diện Mexico dự thi Hoa hậu Hoàn vũ và được chọn để đi thi Hoa hậu Trái đất 2009.

Trong cuộc thi hoa khôi Sinaloa, người đẹp Zuniga đã gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo và khán giả bằng bài diễn thuyết hùng hồn về việc đề cao vai trò của phụ nữ, đặc biệt là của người mẹ, trong xã hội.

Được biết, Sinaloa là bang sản xuất ma túy khét tiếng và cũng là một trong những mảnh đất màu mỡ của những tay buôn lậu hàng trắng.

Đoan Nhật

Người đẹp Mexico giành giải Hoa hậu Bãi biển 
Hoa hậu Mexico đoạt danh hiệu Nữ hoàng Vinpearl Mexico hoảng loạn vì bắn giết bừa bãi nơi công cộng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.