Ca sĩ Quang Dũng hát về Quê hương tuổi thơ tôi

14/12/2005 23:21 GMT+7

Đây là chương trình ca nhạc riêng của Quang Dũng (ảnh), diễn ra lúc 21 giờ ngày 18.12 tại phòng trà Đồng Dao (TP.HCM). Anh cho biết: Sau khi lập quỹ Đồng hành cùng Quang Dũng, bạn bè đồng hương và fan club của anh đã ủng hộ được 35 triệu đồng.

Số tiền này cùng với khoản thu từ chương trình Quê hương tuổi thơ tôi sẽ được chuyển vào quỹ trên để gửi tặng cho Trung tâm Bảo trợ thương binh xã hội tỉnh Bình Định, Trường dạy nghề trẻ em khuyết tật tỉnh Bình Định (quê anh) và một số nơi khác (những nơi nuôi dưỡng trẻ khuyết tật, mồ côi...). (N.V)

Lindsay Lohan có người mới? Vẫn chưa có phát biểu chính thức nào của các bên có liên quan về vấn đề trên nhưng đã có tin đồn ngôi sao tuổi teen này đang hết sức "ấm áp cõi lòng" bên cạnh chàng rapper kiêm diễn viên Nick Cannon. Lindsay đã tỏ ra khá kín tiếng về chuyện tình cảm của mình sau khi chia tay Wilmer Valderrama hồi năm ngoái nhưng lần này thì thông tin cô và Nick cặp kè nhau đang loan rộng tại Hollywood. Riêng Nick thì chỉ úp mở: "Tôi rất mến cô ấy. Lindsay là một cô gái đẹp và một người bạn tốt của tôi". (X.A)

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.