Steve Jobs tiếp tục được vinh danh

26/07/2012 10:35 GMT+7

(TNO) Tạp chí Time vừa vinh danh cố Giám đốc điều hành của Apple Steve Jobs vào danh sách những người có ảnh hưởng lớn nhất ở nước Mỹ.

(TNO) Tạp chí Time vừa vinh danh cố Giám đốc điều hành của Apple Steve Jobs vào danh sách những người có ảnh hưởng lớn nhất ở nước Mỹ.

Bản danh sách này được đưa ra nhằm vinh danh những con người vĩ đại góp phần tạo nên niềm tự hào cho nước Mỹ. Trong đó, Steve Jobs được xem là người góp phần tạo nên niềm tự hào thời đại kỹ thuật số.

Với vinh dự trên, giờ đây Steve Jobs được sánh ngang với những con người vĩ đại của nước Mỹ như Washington, Alexander Graham Bell hay Albert Einstein.

Nói về Steve Jobs, tạp chí Time viết: “Jobs là người có tầm nhìn xa, một đại thiên tài về thiết kế, góp phần làm thay đổi ngành công nghiệp máy tính, biến nó trở nên đơn giản, thân thiện với con người hơn. Ông luôn luôn coi đó là sứ mệnh của mình".

Được biết, Steve Jobs qua đời vào cuối tháng 10 năm ngoái bởi căn bệnh ung thư tuyến tụy.

Danh sách 20 người có ảnh hưởng nhất tại nước Mỹ do Time bình chọn gồm: George Washington, Thomas Jefferson, Sacagawea, Meriwether Lewis, William Clark, Abraham Lincoln, Sitting Bull, Alexander G. Bell, Thomas Edison, Henry Ford, Wright Brothers, Margaret Sanger, Albert Einstein, Franklin D. Roosevelt, Louis Armstrong, James Watson, Martin Luther King Jr., Muhammad Ali và Steve Jobs.

Thành Luân

>> Apple ngăn Samsung lôi Steve Jobs vào vụ kiện
>> Steve Jobs từng chơi ma túy để "thư giãn và sáng tạo
>> Tập ghi chú của Steve Jobs được rao giá hơn 10.000 USD
>> CEO đắt giá nhất thế giới: "Tôi không đuổi việc Steve Jobs
>> Steve Jobs, tên được dùng nhiều nhất trên truyền thông năm 2011
>> FBI công bố hồ sơ về Steve Jobs
>> Công bố hồ sơ mật về Steve Jobs
>> Tài tử Ashton Kutcher vào vai Steve Jobs
>> Apple tạm ngưng bán hàng để tưởng niệm Steve Jobs
>> Chân dung Steve Jobs bằng táo thật
>> Apple đăng tải video tưởng niệm Steve Jobs

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.