Thực hư chuyện săn hàng công nghệ giá 1.000 đồng chơi Tết!

06/01/2014 10:00 GMT+7

Cuối năm, cư dân mạng đang xôn xao truyền tai nhau tin săn iPad Mini, Nokia Lumia 520, máy ảnh Nikon Coolpix 127 giá chỉ 1000 đồng chơi Tết. Qua xác minh, chúng tôi xác nhận tin này là có thật.

 
 

Chương trình Truy tìm kho báu Lingo

Chương trình khuyến mại hấp dẫn này diễn ra trên website Lingo.vn và Lingocard.vn từ ngày 02 đến 19/1/2014. Đến nay đã có hàng chục kho báu là iPad Mini, điện thoại Nokia Lumia 520, máy ảnh Nikon và các sản phẩm gia dụng, điện tử, đồ dùng mẹ và bé sẽ được trao cho người chơi chỉ với mức giá 1.000 đồng. Ngoài ra, còn có hàng trăm thẻ ưu đãi Lingo với 100.000 đồng trong tài khoản đã có chủ sở hữu.

Để tham gia trò chơi và giành được các kho báu giá trị, người chơi chỉ cần truy cập website www.lingo.vnwww.lingocard.vn, đăng ký tài khoản Lingo. Sau khi đăng nhập tài khoản Lingo, người chơi truy cập vào trang bất kỳ trên hai website Lingo.vn và Lingocard.vn để tìm các biểu tượng kho báu   và click vào biểu tượng để “đào kho báu”.

Thể lệ chi tiết của chương trình có thể tham khảo thêm tại đây.  

 
Bộ giải thưởng giá trị của chương trình

Cũng nhân dịp ra mắt giao diện mới này, Lingo còn triển khai một loạt các chương trình ưu đãi đặc biệt tại các điểm chấp nhận thẻ. Điển hình trong số đó là chương trình “Cơn lốc voucher giá 1 đồng” - mỗi ngày sẽ có hàng trăm voucher hấp dẫn dành tặng cho các chủ thẻ Lingo từ các thương hiệu nổi tiếng như trang sức Cửu Long Jewellery (với voucher trị giá 3 triệu đồng), Skate Land, Oci Mode, Nika coffee, nội thất trẻ em KidsLife, Calla Spa, nhà hàng Ngoại Ô, nhà hàng Shinbashi, Placencare, Koto BBQ sushi, mỹ phẩm NYX, Sơ mi Việt… 

 
Chương trình Cơn lốc voucher giá 1 đồng

Với phương châm “Đồng hành cùng gia đình Việt”, Lingo đem đến cho các gia đình trẻ giải pháp tiết kiệm thông minh và niềm vui khi mua sắm thông qua 2 sản phẩm: thẻ Lingo và siêu thị trực tuyến Lingo.vn. Sử dụng thẻ Lingo hoặc siêu thị trực tuyến Lingo.vn, khách hàng có thể tiết kiệm được từ 5 - 50% chi phí tiêu dùng cho cả gia đình - một lựa chọn hoàn hảo trong thời bão giá. Không chỉ thế, Lingo còn mang đến cho khách hàng những niềm vui, sự thư giãn khi mua sắm hay lướt web, thông qua các chương trình marketing độc đáo, các hoạt động ưu đãi hấp dẫn… đúng như thông điệp “Tiết kiệm hơn, vui hơn!”. 

 
Chương trình Siêu bão Lingo - trợ giá đến 49% cho người tiêu dùng

Các chương trình trên Lingo được áp dụng trên toàn quốc. Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại website www.lingo.vn, www.lingocard.vn hoặc hotline 19001255.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Truy tìm kho báu
>> Cơn lốc voucher giá 1 đồng
>> Siêu bão Lingo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.