Ô tô hơn 1 tấn “nuốt” bé gái 5 tuổi

15/12/2011 14:19 GMT+7

Một bé gái 5 tuổi đã may mắn thoát chết dù nằm gọn dưới gầm của chiếc Honda CRV nặng 1,6 tấn ở thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang – Trung Quốc gần đây.

Một bé gái 5 tuổi đã may mắn thoát chết dù nằm gọn dưới gầm của chiếc Honda CRV nặng 1,6 tấn ở thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang – Trung Quốc gần đây.

Trong đoạn video được quay lúc 7 giờ 25 phút sáng 9-12, bé gái 5 tuổi được hai người phụ nữ dắt đi giữa đường. Có vẻ cô bé giận dỗi khiến hai người phụ nữ tức giận, dọa bỏ bé gái ở lại rồi đi tiếp. Ngay sau đó, chiếc CRV chầm chậm chạy tới và “nuốt” cô bé vào gầm xe.
 
Theo bà Zhou, một nhân chứng, cô bé tức giận với mẹ nên ngồi phịch xuống đất, trong khi người mẹ tiếp tục đi về phía trước. “Sau đó, cô bé bị mắc kẹt dưới gầm xe. Người mẹ quay lại nhìn thấy đã thét lên: “Con tôi!” – bà Zhou nói.


Cô bé giận dỗi ngồi giữa đường trong khi chiếc xe từ từ ngoặt tới 

 
Bị khuất tầm nhìn, chiếc xe chạy qua người cô bé, tài xế vội xuống xe xem xét

 
Người đi đường xúm lại nâng xe lên...

 
...và cứu được cô bé ra ngoài

Nhiều khả năng tài xế chiếc CRV bị khuất tầm nhìn bởi một chiếc xe tải đậu gần đó. Phát hiện sự việc, tài xế vội vàng dừng xe và bật cửa sổ chạy ra xem xét. Người đi đường xúm vào cùng nhau nâng chiếc xe lên, kéo bé gái ra. Nạn nhân được đưa tới bệnh viện nhưng chỉ bị thương nhẹ.
 
Cô bé 5 tuổi này may mắn hơn bé gái Duyệt Duyệt, 2 tuổi, ở thành phố Phật Sơn, Quảng Đông rất nhiều. Hôm 13-10, Duyệt Duyệt bị một xe tải tông trúng trong một khu chợ. Người lái xe đã ngừng lại rồi nhấn ga đi tiếp, cán qua bé gái bằng bánh sau. Chiếc xe thứ hai sau đó cũng lăn bánh qua người bé gái đáng thương.

Gần 20 lượt người qua lại đã bỏ mặc Duyệt Duyệt nằm trong vũng máu, chỉ có người phụ nữ nhặt rác Trần Hiền Muội đưa bé vào lề đường và chạy tìm bố mẹ Duyệt Duyệt. Vài ngày sau, bé qua đời, làm dấy lên làn sóng phẫn nộ về vấn nạn vô cảm trong xã hội Trung Quốc.

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.