Hai nữ ca sĩ Nhật bị tấn công bằng cưa

26/05/2014 15:20 GMT+7

(TNO) Hai ca sĩ của nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Nhật Bản AKB48 vừa phải nhập viện vì bị một người đàn ông tấn công bằng cưa, Reuters đưa tin ngày 26.5.

(TNO) Hai ca sĩ của nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Nhật Bản AKB48 vừa phải nhập viện vì bị một người đàn ông tấn công bằng cưa, Reuters đưa tin ngày 26.5.


Một số thành viên của AKB48 tại một sự kiện vào tháng 12.2013 - Ảnh: Reuters

Tại một sự kiện gặp gỡ người hâm mộ của AKB48, một người đàn ông đã dùng cưa tấn công hai thành viên của nhóm là Kawaei Rina (19 tuổi) và Iriyama Anna (18 tuổi).

Cảnh sát cho biết nghi can là Satoru Umeta (24 tuổi), hiện đang thất nghiệp. Anh ta tiếp cận nhóm nhạc, rồi bất ngờ rút một cây cưa tay dài khoảng 50 cm, chém Kawaei.

Kawaei và Iriyama bị gãy tay cùng nhiều vết cắt ở tay và đầu. Một nhân viên an ninh cũng bị thương khi dùng tay không cản Satoru. Sự việc diễn ra sau khi AKB48 thực hiện một buổi biểu diễn nhỏ ở Iwate (phía bắc Nhật Bản) vào chiều 25.5 và đang gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ.

Quản lý của nhóm cho biết hai nữ ca sĩ phải làm phẫu thuật và tình trạng đã ổn định, có thể xuất viện vào ngày mai.

AKB48 được tổ chức kỷ lục Guinness công nhận là nhóm nhạc đông thành viên nhất thế giới, hiện tại là 64 thành viên. Nhóm nổi tiếng với tính thân thiện, thường xuyên gặp gỡ, bắt tay và chụp ảnh với người hâm mộ.

Sự việc đã khiến cả nhóm nhạc lẫn khán giả rất sốc bởi Nhật Bản là quốc gia hiếm khi xảy ra các trường hợp tội phạm bạo lực, theo Reuters.

Thùy Dung

>> Nhóm nhạc nữ 2NE1 đến Việt Nam ngày 18.11
>> Nhóm nhạc nữ mới của VN
>> Quốc hội Hàn Quốc chấn chỉnh các nhóm nhạc nữ
>> Có một nhóm nhạc nữ... đặc biệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.