Microsoft mua lại đối tác PhoneFactor

06/10/2012 14:30 GMT+7

(TNO) Hãng phần mềm hàng đầu thế giới vừa công bố đã mua lại PhoneFactor, hãng chuyên cung cấp các dịch vụ xác thực “đa yếu tố” trên điện thoại di động.

(TNO) Hãng phần mềm hàng đầu thế giới công bố đã mua lại PhoneFactor, hãng chuyên cung cấp các dịch vụ xác thực “đa yếu tố” trên điện thoại di động.

Theo Slashgear, trong tương lai, Microsoft sẽ tích hợp hơn nữa công nghệ của PhoneFactor vào các sản phẩm của hãng này như Active Directory, Windows Azure Active Directory và Office 365.

Được biết, Microsoft đã và đang là đối tác với PhoneFactor trước thương vụ này.

Trên trang blog cá nhân, CEO PhoneFactor là ông Tim Sutton khẳng định hãng này sẽ vẫn “mở cửa kinh doanh”, do đó các khách hàng hiện hữu không có gì phải lo ngại.

Bên cạnh nhu cầu tích hợp hơn nữa các dịch vụ của PhoneFactor vào các sản phẩm riêng, Microsoft rõ ràng là có ý định nhượng quyền các công nghệ (của PhoneFactor) cho các đối tác khá, cũng theo Slashgear.

Giới phân tích nhận định, đây quả là một bước đi hết sức khôn ngoan của Microsoft bởi hiện có rất nhiều hãng đang sử dụng công nghệ xác thực do PhoneFactor cung cấp trên các sản phẩm (thiết bị di động) của họ.

Dẫu thế, thương vụ này cũng được xem là một chiến thắng to lớn với PhoneFactor khi có thể cung cấp các dịch vụ, giải pháp xác thực cho một lượng lớn khách hàng với sự chống lưng của Microsoft.

An Huy

>> Microsoft đối mặt án phạt kỷ lục
>> Bắt tay với Microsoft, cổ phiếu RIM tăng giá
>> Microsoft do dự với cổ phần Facebook
>> Acer và Microsoft xích mích vì Surface
>> Microsoft ấn định ngày phát hành Windows 8
>> Microsoft và NBC "đường ai nấy đi
>> Nokia Lumia chạy Windows Phone 8 sắp tới Mỹ
>> BlackBerry 10 "nắn gân" Windows Phone 8
>> Điện thoại Samsung chạy Windows Phone 8 sắp lên kệ
>> HTC gây bất ngờ với hai mẫu điện thoại chạy Windows Phone 8

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.