Đặc biệt trên báo in ngày 23.9.2013

23/09/2013 01:17 GMT+7

Phù phép nhớt thải thành nhớt “xịn”; Hội nhập ASEAN: Đại học Việt coi chừng chậm chân; Chuyện đời Bùi Giáng – Những bài thơ cuối đời; Thêm nhiều cơ hội làm việc tại Nhật; Lợi ích của việc đọc sách cùng trẻ… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên báo Thanh Niên số ra ngày 23.9.2013.

Phù phép nhớt thải thành nhớt “xịn”: PV Thanh Niên thâm nhập khám phá quá trình dầu nhớt thải được thu mua từ những cửa hàng sửa chữa xe máy, ga ra ô tô, trung tâm bảo dưỡng máy móc… được các chủ lò đun nấu, “phù phép” thành nhớt “sạch” tung ra thị trường.

Đặc biệt trên báo in ngày 23.9.2013

Hội nhập ASEAN: Đại học Việt coi chừng chậm chân: Cả lực lượng lao động lẫn các trường đại học Việt Nam đang đối mặt thách thức lớn khi chỉ còn hơn 1 năm nữa cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) như một thị trường duy nhất lưu chuyển tự do lao động có tay nghề sẽ ra đời.

Đặc biệt trên báo in ngày 23.9.2013

Chuyện đời Bùi Giáng – Những bài thơ cuối đời: Trước khi tạ thế, “Thánh thơ” Bùi Giáng đã kịp để lại cho đời những bài thơ mà nay mới được công bố .

Đặc biệt trên báo in ngày 23.9.2013

Thêm nhiều cơ hội làm việc tại Nhật: Trong khi nhiều thị trường xuất khẩu lao động đang khép lại với lao động Việt Nam, thì phía Nhật Bản lại ưu ái, dành nhiều cơ hội cho thanh niên Việt Nam sang học tập và làm việc trong năm 2014..

Lợi ích của việc đọc sách cùng trẻ: Một nghiên cứu mới của Đại học Oxford mà các bậc cha mẹ rất cần nắm bắt về lợi ích của việc đọc sách cùng trẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.