Cầu thủ U.16 Việt Nam trổ tài trước trận chung kết

23/07/2016 14:05 GMT+7

Trong buổi tập cuối trước trận chung kết, khi HLV trợ lý Lưu Danh Minh cho các học trò chơi đùa với bóng, các cầu thủ trẻ đã vui vẻ cho thấy họ có kỹ thuật tốt thế nào.


[VIDEO]: Tiền vệ Hữu Thắng của U.16 Việt Nam biểu diễn kỹ thuật 
Khi chốt lại buổi tập, HLV Lưu Danh Minh đã cho các học trò chia làm 3 tổ để thi tâng bóng. Một người làm "cái", và lần lượt chuyền bóng bổng một chạm với các đồng đội còn lại.
Kết quả, nhóm của tiền vệ Hữu Thắng đã chiến thắng khi vượt qua thành tích 9 chạm của các nhóm khác. Cũng từ đây có thể thấy kỹ thuật rất tốt của tiền vệ có đôi chân rất khéo này.

tin liên quan

Buổi tập đầy tiếng cười của U.16 Việt Nam
Ngày cuối cùng trước trận chung kết U.16 Đông Nam Á 2016, HLV Đinh Thế Nam đã cho U.16 Việt Nam tập nhẹ, kết hợp những trò chơi với bóng làm náo động cả một góc trường trung học Boeung Keng Kang.
Thậm chí, trong lúc cao hứng giữa những tiếng cười rộn rã, Hữu Thắng còn trình diễn cả kỹ năng "mắt lác", tức nhìn một đằng chuyền một nẻo theo kiểu "lườm rau gắp thịt".
Hữu Thắng đang là một  trong những nhân tố làm nên sức mạnh từ tuyến giữa của U.16 Việt Nam. Dù khá nhỏ con, nhưng cầu thủ của lò Viettel này luôn biết cách lên tiếng nhờ khả năng kiểm soát bóng rất tốt của mình. Theo dõi anh chơi tại giải U.16 Đông Nam Á, có thể thấy rất ít khi Thắng để mất bóng hoặc chuyền hỏng.
Tiền vệ Hữu Thắng tâng bóng Ngọc Linh
Anh cùng với đội trưởng Trọng Long thường xuyên đan bóng, bật ban nhau rất tốt giúp U.16 Việt Nam thường xuyên có được những pha triển khai bóng rất nhanh và hợp lý lên trên, góp phần không nhỏ vào thành tích ghi bàn ấn tượng của đội.
Ngoài chuyền bóng, các tiền vệ của U.16 Việt Nam cũng rất tích cực dứt điểm. Đến lúc này, Hữu Thắng đã có 4 bàn thắng. Trọng Long có 3 bàn thắng tính từ đầu giải. Tiền đạo Khắc Khiêm ở tuyến đầu đã có 5 bàn thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.