“Cùng PETRONAS khám phá thế giới 2012"

14/09/2012 05:50 GMT+7

Cuộc thi khoa học thường niên “Cùng PETRONAS khám phá thế giới” dành cho các em học sinh THCS đã được Tập đoàn dầu khí quốc gia Malaysia PETRONAS phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hội đồng Đội Trung ương và báo Thiếu niên Tiền phong chính thức phát động trên toàn quốc.

Cuộc thi tạo ra một sân chơi bổ ích cho học sinh trung học cơ sở từ lớp 6 đến lớp 9, thông qua việc trả lời các câu hỏi liên quan đến 5 môn học: Toán học, Vật lý, Sinh học, Hóa học và Địa lý. Vòng thi loại sẽ kéo dài trong 4 tháng, từ tháng 9 - 12.2012.

Phát động cuộc thi “Cùng PETRONAS khám phá thế giới” 2012

Cứ sau mỗi hai tuần, Ban giám khảo sẽ chọn ra hai đội thi xuất sắc nhất tại hai miền Bắc (từ Hà Giang đến Đà Nẵng) và miền Nam (từ Quảng Nam đến mũi Cà Mau) để tham dự vào vòng thi khu vực. Cuối cùng, hai đội xuất sắc nhất cho hai miền và đội nhì có số điểm cao nhất sẽ nắm tay nhau với đầy quyết tâm chiến thắng hướng tới vòng thi chung kết toàn quốc diễn ra vào tháng 1.2013.

Câu hỏi của cuộc thi được đăng tải trên báo Thiếu niên Tiền phong, trang web chính thức của cuộc thi www.khamphacungpetronas.vn, hoặc Facebook www.facebook.com/khamphacungpetronas.

Giải thưởng cho đội vô địch là một chuyến du lịch tới Malaysia.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.