Ra mắt "Cứ gõ, cửa sẽ mở"

01/09/2012 14:20 GMT+7

(TNO) Tối ngày 31.8, buổi giao lưu và ra mắt tập truyện ngắn Cứ gõ, cửa sẽ mở của báo Hoa học trò tại TP.HCM thu hút khá nhiều bạn trẻ.

(TNO) Tối ngày 31.8, buổi giao lưu và ra mắt tập truyện ngắn Cứ gõ, cửa sẽ mở của báo Hoa học trò tại TP.HCM thu hút khá nhiều bạn trẻ.

Đây là tập truyện ngắn nhiều tác giả, tập hợp những tác phẩm đặc sắc đã đăng trên báo Hoa Học Trò, trong đó có những cây bút quen thuộc với độc giả trẻ tuổi như Fuyu, Mayy, Minh Nhật, Lynh Miêu, Mèo đi vớ...

Qua những truyện ngắn này, các tác giả đã "vẽ" nên một thế giới tâm hồn và cuộc sống nội tâm phong phú, sinh động, trong trẻo nhưng cũng không kém phần sâu sắc của những chàng trai, cô gái thuộc thế hệ 8X, 9X.

 
Nhiều bạn trẻ đến xin chữ ký của các tác giả - Ảnh: Hoàng Quyên

Những bức tranh minh họa cho mỗi câu chuyện trong cuốn sách này cũng được họa sĩ chăm chút để biểu đạt rõ nhất những gương mặt, sắc độ biểu đạt tâm lý và cả các trang phục hợp thời của giới trẻ hiện nay... cũng mang lại nhiều thú vị, hấp dẫn đối với người đọc.

Không có những câu chuyện tình nóng bỏng hay các tình tiết gút thắt, mâu thuẫn lên đến cao trào, Cứ gõ, cửa sẽ mở mang đến sự nhẹ nhàng, trong trẻo và tươi mới bởi những câu chuyện về tình bạn, tình yêu, tình cảm gia đình của lứa tuổi 18, đôi mươi.

“Để biết điều gì chờ ta sau cánh cửa, đầu tiên phải gõ trước đã”; và cuộc sống có vui, có buồn, có thất bại, có thành công, nhưng trên hết là luôn hâm nóng niềm tin để vượt qua tất cả - là thông điệp tập truyện ngắn gửi tới đến cho người đọc.

Hoàng Quyên

>> Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh ra mắt 2 cuốn sách mới
>> Sách về biển Đông thu hút giới trẻ
>> Niềm tin thế hệ 8X không bị đánh mất
>> Giới trẻ vô cảm?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.