Chàng du học sinh Việt "gây sốt" tại X-Factor Anh

09/09/2012 17:35 GMT+7

(TNO) Với giọng hát truyền cảm và cách nói chuyện hài hước, chàng trai tên Jason Viet Tien đến từ Hà Nội (hiện đang sống tại Birmingham, Anh) bất ngờ "gây sốt" ở cuộc thi tìm kiếm tài năng X-Factor.

(TNO) Với giọng hát truyền cảm và cách nói chuyện hài hước, chàng trai tên Jason Viet Tien đến từ Hà Nội (hiện đang sống tại Birmingham, Anh) bất ngờ "gây sốt" ở cuộc thi tìm kiếm tài năng X-Factor.

Xuất hiện tại vòng loại cuộc thi X-Factor 2012, Jason Viet Tien thể hiện ca khúc I have nothing của Whitney Houston. Giọng hát của anh được trang Mirror mô tả là "không quá xuất sắc nhưng giàu cảm xúc".


Jason Viet Tien tại X-Factor - Ảnh chụp màn hình

Giám khảo Louis Walsh nhận xét: “Phần thi của bạn có thể chưa hoàn hảo nhưng thực sự rất thú vị và truyền cảm. Tôi nghĩ đó là lý do vì sao toàn bộ khán giả ở đây đều cổ vũ nhiệt tình cho bạn. Và tôi muốn nghe bạn hát thêm nữa”.

Nữ ca sĩ xnh đẹp Tulisa cũng hết lời khen ngợi Jason: "Chúng ta đã tìm được một tài năng trẻ. Tôi yêu bạn, yêu phần trình diễn của bạn”.


Các giám khảo dành nhiều lời khen cho Jason Viet Tien - Ảnh chụp màn hình

Jason Viet Tien cũng chớp lấy cơ hội bày tỏ tình cảm của mình dành cho nữ giám khảo Tulisa: "Tôi yêu Tulisa, tôi muốn hôn lên môi Tulisha. Tôi thực sự yêu cô rất nhiều. Tôi không biết diễn tả thế nào cho hết tình yêu mà tôi dành cho cô. Không giống như cách tôi yêu mẹ của mình, Tulisha, tôi yêu cô. Tôi đã chờ đợi cơ hội được đứng trước mặt cô và nói rằng tôi yêu cô từ rất lâu rồi”.

Và anh chàng đã cầm bông hồng trên tay tiến đến Tulisha, nói rằng: “Xin chào Tulisha xinh đẹp và tuyệt vời. Tôi yêu cô bằng cả trái tim”.

Tuy nhiên, Jason Viet Tien đã khiến cả khán phòng cười ngất khi phát âm sai tên giám khảo Tulisa thành Tulisha.

Hai giám khảo Gary Barlow cùng Louis Walsh đã phải hướng dẫn anh chàng phát âm đúng tên nữ giám khảo này. 


Giám khảo Tulisa hôn Jason Viet Tien - Ảnh chụp màn hình

Cả bốn giám khảo đều nói "Đồng ý!" với Jason Viet Tien, và cậu sinh viên này đã thẳng tiến vào vòng trong.

Sau khi phần biểu diễn của Jason Viet Tien được phát sóng trên truyền hình, hàng loạt các trang báo Anh như Daily Mail, Mirror, Unrealitytv... đồng loạt đưa tin về chàng trai vui tính này.

Theo Daily Mail, Jason Viet Tien, 18 tuổi, đến từ Hà Nội và hiện đang là sinh viên ở Birmingham, Anh.

Ngát Ngọc

>> Sao" giành “ghế nóng” X-Factor
>> Cheryl Cole rời “ghế nóng” X Factor?
>> Dannii Minogue “chung thủy” với The X-Factor
>> The X-Factor 2009 lần đầu có khán giả xem trực tiếp
>> Giám khảo The X-Factor làm trò cười
>> Simon Cowell mời Madonna tham gia The X-Factor
>> The X Factor tiếp tục gây cơn sốt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.