Xbox One có thêm 23 trò chơi mới

21/08/2013 06:35 GMT+7

(TNO) Hãng Microsoft vừa công bố bản danh sách 23 trò chơi mới, sẽ được xuất hiện khi mẫu máy Xbox One chính thức được bán ra thị trường.

(TNO) Hãng Microsoft vừa công bố bản danh sách 23 trò chơi mới, sẽ được xuất hiện khi mẫu máy Xbox One chính thức được bán ra thị trường.

Theo Neowin hôm 20.8, cụ thể 23 trò chơi này bao gồm: Assassin's Creed IV Black Flag; Battlefield 4; Call of Duty: Ghosts; Crimson Dragon; Dead Rising 3; FIFA 14; Fighter Within; Forza Motorsport 5; Just Dance 2014; Killer Instinct; LEGO Marvel Super Heroes; Lococycle; Madden NFL 25; NBA 2K14; NBA LIVE 14; Need for Speed: Rivals; Peggle 2; Powerstar Golf; Ryse: Son of Rome; Skylanders: Swap Force; Watch Dogs; Zoo TycoonZumba Fitness: World Party.


Trò Killer Instinct sẽ sớm có mặt trên Xbox One - Ảnh chụp màn hình

Đây là bản danh sách thứ hai, bản đầu tiên bao gồm 50 trò chơi, được hãng tiết lộ khi công bố mẫu máy Xbox One vào tháng 5 qua.

Được biết, điểm độc đáo của Xbox One là được tích hợp hầu hết các chức năng giải trí như chơi game, xem phim, nghe nhạc... và người dùng sẽ chuyển đổi các chức năng này thông qua việc ra lệnh bằng giọng nói hay cử chỉ.

Về cấu hình, Xbox One sử dụng bộ vi xử lý 8 nhân, RAM 8 GB, ổ Blu-ray, kết nối Wi-Fi, HDMI, USB 3.0 và ổ cứng dung lượng 500 GB. Đặc biệt, sẽ có tới ba hệ điều hành được chạy trên thiết bị này gồm có Xbox OS, hệ điều hành chứa nhân Windows và hệ điều hành kết hợp giữa hai nền tảng trên.

Dự kiến, Xbox One sẽ chính thức được bán ra thị trường vào tháng 11 tới với giá bán lẻ là 499 USD.

Trọn bộ sản phẩm của Xbox One gồm: Một máy Xbox One, một tay cầm điều khiển chơi game không dây, một cảm biến Kinect thế hệ mới và một tài khoản Xbox Live Gold có hạn dùng thử là 14 ngày có khả năng chơi các trò trực tuyến.

Thành Luân

>> Lưu trữ đám mây không giới hạn trên Xbox One
>> Giá một trò chơi trên Xbox One là 59,99 USD
>> Xbox One "lên kệ" trong tháng 11 tới
>> Microsoft công bố Xbox One "tất cả trong một

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.