Jennifer Lopez chia tay American Idol?

18/05/2012 16:30 GMT+7

(TNO) Thông tin về Jennifer Lopez chia tay cuộc thi tìm kiếm thần tượng âm nhạc American Idol sau hai mùa làm giám khảo đang gây xôn xao trên truyền thông Mỹ.

Nguồn tin thân cận của tạp chí US tiết lộ: “Hiện tại Jennifer có quá nhiều việc phải giải quyết. Cô ấy thật sự rất tiếc vì không tiếp tục tham gia được cuộc thi này. Đó thực sự là những trải nghiệm tuyệt vời mà cô ấy không thể quên”.

Còn theo thông tin từ Daily Mail, lý do Jennifer Lopez không thể gắn bó với American Idol phần lớn xuất phát từ lịch trình làm việc dày đặc để thực hiện tour diễn vòng quanh Bắc Mỹ cùng với nam ca sĩ đàn em Enrique Iglesias, sẽ chính thức được khởi động từ ngày 14.7 tới.

Jennifer Lopez chia tay American Idol?
Jennifer Lopez - Ảnh: Reuters

Bên cạnh đó, nghệ sĩ quyền lực nhất thế giới năm 2012 này cũng dự định dành nhiều thời gian hơn cho cặp sinh đôi Max va Emme đang sắp bước vào tuổi đi học của cô.

Bản thân Jennifer Lopez trong dịp tham gia talkshow Elle hồi đầu tuần cũng đã “bóng gió” đề cập tới chuyện cuộc sống thay đổi.

Được biết, năm 2010, Jennifer Lopez lần đầu tiên ngồi vào chiếc “ghế nóng” của American Idol mùa thứ 9. Thời điểm đó, giới phê bình nhận định tên tuổi của bà mẹ hai con này chắc chắn sẽ được được “đánh bóng” đáng kể sau nhiều năm cả sự nghiệp ca hát cùng diễn xuất của cô có dấu hiệu trì trệ.

Với tài năng và uy tín của mình, Jennifer Lopez nhanh chóng khẳng định Fox không hề sai lầm khi “chịu chơi” bỏ ra tới 12 triệu USD để mời cô đảm nhận trọng trách cầm trịch cho American Idol.

Tới năm 2011, Jennifer Lopez tiếp tục song hành với American Idol mùa thứ 10. Khoản cát-xê cô nhận được lần này tăng lên tới gần 20 triệu USD.

Mặc dù chưa lên tiếng xác nhận, nhưng nhà sản xuất American Idol 2012 Nigel Lythgoe chia sẻ sẽ rất buồn nếu như Jennifer Lopez quyết tâm ra đi: “Tôi biết cô ấy quan tâm đến chương trình này như thế nào và cũng biết cô ấy tận tụy với tài năng trẻ của nước Mỹ ra sao. Đây là công việc. Cô ấy phải cân nhắc nhiều thứ”.

Phạm Hải

>> Jennifer Lopez trở lại American Idol?
>> Thời mặn nồng của J.Lopez và M.Anthony qua ảnh
>> 75.000 USD cho ly trà có dấu son môi của Lady Gaga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.