CĐV SLNA chen lấn dưới cái nắng 40 độ mua vé xem Công Phượng, Phi Sơn

23/06/2020 15:43 GMT+7

Sức nóng của trận đấu giữa SLNA và TP.HCM đã khiến hàng ngàn CĐV sẵn sàng xếp hàng rồng rắn, chen chúc chờ mua vé dưới cái nắng gay gắt 30 độ C tại Vinh.

Trận đấu tâm điểm ngày thi đấu hôm nay, vòng 6 V-League 2020 giữa SLNA và TP.HCM thu hút rất đông sự chú ý của người hâm mộ khi đón chào sự trở về của những đứa con “quê choa” xa nhà như Công Phượng, Phi Sơn, Hoàng Thịnh, Ngọc Đức, Văn Thuận… và chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng.
Sự kịch tính càng lên cao khi SLNA vừa làm đông đảo người hâm mộ của mình nức lòng khi vừa vươn lên xếp đầu bảng xếp hạng V-League bằng cách tuyệt vời nhất là quật ngã Hà Nội ngay tại Hàng Đẫy.
Tất cả những cảm xúc yêu thương, tò mò, hưng phấn, chờ đợi… đã tạo ra một bầu không khí đặc biệt khiến sân Vinh sớm bị quây chặt bởi hàng ngàn CĐV SLNA khi mở bán vé từ 8 giờ 30 sáng nay.

Lần hiếm hoi phòng vé sân Vinh bị đạp suýt đổ vì dòng người mua vé

Thanh Xuân

Một chút chủ quan khi không lường được sức hút của trận đấu của SLNA, nên BTC sân không sớm lập hàng rào hướng dẫn để người hâm mộ xếp hàng. Điều này dẫn đến tình trạng chen lấn, xô đẩy để mua vé, giữa nắng nóng đỉnh điểm của mùa Hè.
Dưới nhiệt độ ngoài trời lên đến hơn 40 độ C và cực kỳ oi nóng bởi gió lào, nhiều khán giả vẫn cố gắng cật lực chen chúc nhau để có một ví trí gần quầy bán vé nhất.
Điều này khiến BTC sân Vinh khá vất vả, phải tốn nhiều công sức mới sắp xếp ổn định mọi người để lần lượt xếp hàng mua vé trận SLNA - TP.HCM. Số lượng CĐV quá đông khiến trung bình mỗi người phải đợi hàng tiếng đồng hồ mới có thể đến lượt mình mua vé. 

Hàng ngàn CĐV Nghệ An kiên nhẫn đứng xếp hàng chờ đến lượt

Thanh Xuân

Trận này, sân Vinh phát hành vé có giá từ 30.000 đến 70.000 đồng. Mỗi người chỉ được mua tối đa 2 vé để tránh đầu cơ phe vé. Nhưng có thể nhận thấy khá nhiều gương mặt quen thuộc huy động người thân, bạn bè thậm chí thiếu niên xếp hàng để chen mua vé.
Sân Vinh với đặc thù các bờ tường rào thấp thường xuyên được nhất đến với phong trào CĐV "công thành" khi những người dân xung quanh bắc... thang ra bán vé "lụi" cho người hâm mộ leo vào sân coi cọp những trận "hot" như SLNA gặp Hà Nội, HAGL...
Do vậy, BTC sân Vinh sẽ cần phải lưu ý làm kỹ công tác an ninh, an toàn khi sân Vinh hứa hẹn sẽ đón lượng khán giả đông kỷ lục cho trận đấu sẽ diễn ra lúc 17 giờ ngày hôm nay giữa SLNA và TP.HCM.
Hình ảnh CĐV rồng rắn đội nắng chen mua vé tại sân Vinh

Hàng ngàn CĐV Nghệ An chen chúc nhau mua vé từ sớm

Thanh Xuân

Các CĐV kiên nhẫn xếp hàng chờ dưới cái nắng nóng 40 độ gió Lào khủng khiếp

Thanh Xuân

Ngôi đầu của SLNA và ngày trở về của những đứa con xa quê như Công Phượng, Phi Sơn, Ngọc Đức, Hoàng Thịnh... và chủ tịch CLB TP.HCM Hữu Thắng tạo nên gia vị đặc biệt thu hút cho trận đấu

Thanh Xuân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.