Chuẩn bị gì cho người thân nhân dịp Giáng sinh?

22/12/2007 22:44 GMT+7

Khi không khí bắt đầu se lạnh, báo hiệu một mùa Giáng sinh sắp đến thì các cửa hiệu hai bên đường cũng bắt đầu lên đèn rực rỡ với cây thông Noel, ông già tuyết… Trong không khí ấy, bất chợt người ta nghĩ đến những người thân yêu, đến tấm thiệp, đến món quà nhỏ hay một điều bất ngờ đầy ngọt ngào… để ta xích lại gần nhau hơn.

Giáng sinh năm nay đã gần kề, bạn đã chuẩn bị gì để tạo bất ngờ cho gia đình, bạn bè và người thân? Những gợi ý nho nhỏ sau đây sẽ giúp bạn có những điều thú vị, ngọt ngào cho Giáng sinh năm nay.

Nếu đối tượng là cô bạn thân, một chiếc áo len ấm áp, thời trang, màu đỏ sẽ rất tuyệt đấy, vì cô ấy có thể “diện” nó để đi chơi trong đêm Noel. Với cô em gái, hãy chọn một chú gấu nhồi bông thật dễ thương bộ áo của ông già Noel, chắc chắc cô bé sẽ rất thích đấy. Còn với người ấy, một cây thông Noel nhỏ với đèn dây lấp lánh sẽ khiến người ta cười suốt ngày cho mà xem.

Những gợi ý trên kèm với cánh thiệp có câu chúc ngộ nghĩnh, bảo đảm người thân yêu của bạn đã ấm áp cả mùa đông rồi đó. Tuy nhiên, còn một gợi ý nữa mà bạn không nên bỏ qua, đó là điều ngọt ngào từ chiếc bánh kem mà cả trẻ con và người lớn đều mê tít.

Với gia đình, hãy chọn một chiếc bánh kem Giáng sinh thật to với ông già tuyết và cây thông, để mọi người có thể quây quần bên chiếc bánh, ăn mừng và trò chuyện với nhau. Chiếc bánh kem ngon ngọt ấy sẽ kết nối các thành viên trong một không gian ấm cúng và khó quên.

Với bạn bè đồng nghiệp, tiệc ăn mừng Giáng sinh hẳn sẽ kém vui nếu thiếu chiếc bánh kem, để mọi người có thể vừa nhí nhố chụp hình, vừa chia sẻ cho nhau những buồn vui trước thềm năm mới dương lịch. Biết đâu, qua buổi tiệc đáng nhớ đó, những mâu thuẫn nho nhỏ trong công việc sẽ được “xí xóa”.

Còn với “người ấy” thì sao? Hãy âm thầm chuẩn bị một buổi tối bất ngờ và lãng mạn ở một nơi thật đặc biệt. Hãy giả vờ tới trễ một tí, sau đó đột ngột xuất hiện với món quà và chiếc bánh kem nhỏ thôi, nhưng phải thật đẹp và tất nhiên không thể thiếu ánh nến rồi, chắc chắn “nửa kia” của bạn sẽ có một Giáng sinh khó quên cho mà xem.

Thật tuyệt vời khi ta cùng chia sẻ điều ngọt ngào từ chiếc bánh kem cùng người thân yêu, không chỉ trong dip Giáng sinh mà cả những sự kiện đặc biệt khác như sinh nhật, lễ, Tết… Với kem trang trí bánh Rich’s, chiếc bánh không chỉ thơm ngon mà còn đẹp hơn, hấp dẫn hơn, góp phần tạo nên không khí cho những buổi họp mặt. Và Rich’s sẽ luôn đồng hành để cùng bạn mang đến những điều ngọt ngào đầy bất ngờ, thú vị cho những người thân yêu của bạn đấy.

Một chút tấm lòng, một chút tận tâm cùng với một chiếc bánh kem, mùa Giáng sinh năm nay của bạn đã thêm ngọt ngào rồi đấy.

Bích Tuyền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.