Chỉ cách nhà vài chục cây số nhưng Văn Toàn không thể về đón tết

05/02/2021 13:19 GMT+7

Dù chỉ cách Hải Dương vài chục cây số nhưng Văn Toàn không thể về nhà đón tết cùng gia đình vì nơi đây đang là tâm dịch.

Đời cầu thủ bóng đá những ngày lễ tết rất quan trọng, bởi đó là khoảng thời gian quý báu họ được nghỉ ngơi, sum vầy bên gia đình với bố mẹ và mọi người.
Lứa Văn Toàn càng đặc biệt hơn, vì xa gia đình từ nhỏ để lên Gia Lai học đá bóng, nên mỗi dịp tết về là háo hức trở về nhà để bù đắp thời gian xa nhà từ tấm bé đến nay.
Thế nên, khi HLV Kiatisak cho cầu thủ đội HAGL nghỉ sớm từ ngày 31.1, Văn Toàn đã bay liền ra Hà Nội với dự định sẽ bắt xe về Hải Dương càng sớm càng tốt.
Đáng tiếc là đại dịch Covid-19 ngày càng lan rộng, Hải Dương lại là ổ dịch lớn của cả nước nên Văn Toàn vẫn chưa thể về nhà dù bố mẹ trông đợi anh hàng ngày. Hiện tại, Toàn vẫn ở Hà Nội cầu mong dịch bệnh được kiểm soát, thì anh mới có thể về vui tết với gia đình.
Khu vực gần nhà Văn Toàn cũng đã có ca nhiễm nên nếu về nhà đón tết, Văn Toàn sẽ gặp khó khăn khi quay lại Gia Lai tập trung ngày mùng 4 tết.

Văn Toàn phải xa nhà từ nhỏ để học bóng đá nên rất quý những ngày tết

Minh Trần

Hiện tại, hầu hết các địa phương đều áp dụng cách ly 21 ngày với người đến từ vùng dịch Hải Dương nên nếu về nhà, Văn Toàn cũng sẽ bị cách ly 21 ngày khi trở lại Gia Lai, ảnh hưởng đến lịch tập của anh và đội bóng.
Trước tình cảnh tiến thoái lưỡng nan, Văn Toàn đành chọn giải pháp ở lại Hà Nội ăn tết. Toàn hy vọng cả nước nhanh chóng khống chế được dịch bệnh để mọi người ăn tết vui vẻ và V-League nhanh chóng thi đấu trở lại.
Sau 2 vòng đấu, đội bóng mà Văn Toàn thi đấu là HAGL được 3 điểm, tạm xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.