Bà Rịa - Vũng Tàu còn 21 ngư dân mất tích

10/12/2006 22:41 GMT+7

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết: sau 5 ngày liên tục tìm kiếm số ngư dân mất tích do bão số 9, đã tìm được xác 16 ngư dân, trong đó, mới chỉ có 6 ngư dân có người nhà đến nhận tử thi, 10 tử thi còn lại không xác định được tên tuổi, quê quán, hiện vẫn phải lưu giữ tại bệnh viện Lê Lợi (TP Vũng Tàu). Vẫn còn 21 ngư dân mất tích và hầu hết là của các tàu bị đắm.

Cũng theo Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, trong tổng số 37 ngư dân mất tích còn 22 người không xác định được tên tuổi, quê quán. Nguyên nhân là do số ngư dân trên hầu hết đều từ những tỉnh khác đến và khi thuê lao động, các chủ phương tiện đã không biết tên tuổi, địa chỉ. Những ngày tới, lực lượng sẽ cùng với địa phương cố gắng tìm những người mất tích còn lại.

Ngay sau khi có tin bão số 10 đã đi vào Biển Đông, ngày 10/12 Bộ đội Biên phòng tỉnh tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã cố gắng khắc phục, sử dụng 4 trạm thông tin còn lại (2 trạm đã hỏng do bão số 9) cùng với gia đình các chủ phương tiện thông báo cho 1.277 ghe, tàu đang đánh bắt xa bờ về tình hình bão, để họ nhanh chóng thoát ra khỏi vùng nguy hiểm, tìm nơi tránh trú an toàn.

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.