Xin cứu con tôi

23/05/2012 03:58 GMT+7

Đó là lời khẩn cầu của vợ chồng anh chị Nguyễn Bá Thi và Dương Thị Hồng Hoa, ngụ tại tổ 4, ấp Thuận Bình, xã Truông Mít, H.Dương Minh Châu, Tây Ninh.

 Xin cứu con tôi - nd
Kể từ ngày bé Thái nằm viện, chị Hoa phải bỏ việc vào bệnh viện để chăm con
- Ảnh: Hải Nam

Anh chị có một con trai sinh năm 2004 tên là Nguyễn Văn Thái. Lúc sinh ra, Thái như bao đứa trẻ khác. Tuy nhiên, vào năm học lớp 1, thỉnh thoảng Thái hay kêu đau đầu và tình trạng ngày một tăng thêm. Chị Hoa đã đưa con đi khám bệnh ở một số nơi, đều kết luận là viêm xoang. Nhưng uống thuốc hoài những cơn đau đầu vẫn không dứt, thậm chí nặng thêm nhưng vì khó khăn nên anh chị đành phải chịu. Dẫu bị bệnh, Thái vẫn học hết lớp 1 đạt loại giỏi. Cuối năm 2011, khi đang học lớp 2, Thái bị ngất xỉu và nôn ói. Đến lúc này, vợ chồng chị Hoa phải vay mượn ít tiền đưa con khám bệnh. Kết quả chụp phim tại Bệnh viện 115 (TP.HCM) cho thấy Thái bị u não ác tính cấp độ 4, cần phải phẫu thuật gấp. Nhà nghèo, đất đai vườn tược không có nhưng anh chị đã bỏ hết công việc, bán hết những gì có thể bán và vay mượn thêm bà con hàng xóm được hơn 40 triệu đồng để con trai được phẫu thuật.

Chúng tôi đến thăm Thái tại Khoa Ngoại 1, Bệnh viện Điều dưỡng phục hồi chức năng (Q.8, TP.HCM), sau hơn 3 tháng kể từ lần phẫu thuật thứ 2, Thái vẫn đang trong tình trạng hôn mê. Hiện bé phải nằm điều dưỡng cho đến khi nào có đủ sức khỏe sẽ tiếp tục được xạ trị thêm nhiều lần. Điều đó có nghĩa là anh chị phải tốn nhiều chi phí hơn nữa, trong khi đó, số tiền vay mượn thì đã cạn. Chúng tôi mong những nhà hảo tâm quan tâm, giúp đỡ để bé Thái sớm hồi phục và tiếp tục được đi học.

Hải Nam

>> Xin cứu giúp một gia đình bất hạnh
>> Chuyên gia ghép tủy
>> Tặng 50 triệu đồng giúp người nghèo
>> Xin cứu giúp một thầy giáo
>> Xin cứu giúp cậu sinh viên nghèo bị ung thư máu
>> Xin cứu giúp một trái tim non
>> 60 triệu đồng giúp trái tim bé bỏng
>> Xin cứu giúp trái tim bé bỏng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.