Đối thủ mới cho Galaxy Note II và Optimus Vu

26/09/2012 16:02 GMT+7

(TNO) Hãng Pantech (Hàn Quốc) vừa công bố Vega R3, mẫu điện thoại thông minh với màn hình cỡ lớn 5,3 inch và chạy bộ xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 Pro 1,5 GHz, được kỳ vọng sẽ là đối thủ đáng gờm cho Samsung Galaxy Note II cũng như LG Optimus Vu.

(TNO) Hãng Pantech (Hàn Quốc) vừa công bố Vega R3, mẫu điện thoại thông minh với màn hình cỡ lớn 5,3 inch và chạy bộ xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 Pro 1,5 GHz.

Theo GSMArena ngày 26.9, Vega R3 được đánh giá là đối thủ đáng gờm cho hai mẫu điện thoại thông minh với màn hình cỡ lớn như máy tính bảng (hay có người gọi là phablet) đang tạo ra nhiều sự chú ý hiện nay là Galaxy Note II của Samsung và Optimus Vu của LG.

Pantech; Vega R3; lõi tứ; smartphone; 4G; LTE; Qualcomm; Snapdragon S4 Pro; iPhone 5; Optimus Vu; Galaxy Note II; Optimus G; Xiaomi; Best Face; chụp ảnh thông minh
Điện thoại Vega R3 với bộ xử lý lõi tứ và màn hình cỡ lớn - Ảnh: Pantech 

Nổi bật nhất trong cấu hình của Vega R3 chính là bộ xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Pro thế hệ mới nhất với bốn nhân xử lý Krait ở tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB, nhân xử lý đồ họa Adreno 320 và màn hình Natural IPS Pro LCD 5,3 inch (hỗ trợ độ phân giải 720p).

Được biết, Galaxy Note II trang bị màn hình 5,5 inch, còn Optimus Vu sử dụng màn hình kích thước 5 inch.

Tính đến thời điểm hiện tại, cũng theo GSMArena, nếu không tính Vega R3 thì chỉ có hai mẫu điện thoại thông minh trang bị bộ xử lý lõi tứ S4 Pro là LG Optimus GXiaomi Mi-Two.

Trong thông cáo báo chí phát đi ngày 24.9, hãng Pantech cho biết Vega R3 đi kèm "siêu pin" dung lượng 2.600 mAh với khả năng hỗ trợ hơn 14 giờ thoại.

Máy ảnh trên Vega R3 đạt độ phân giải 13 megapixel, đi kèm tính năng Best Face - một tính năng tương tự công nghệ của Scalado (hiện thuộc quyền sở hữu của Nokia) khi cho phép chụp cùng lúc nhiều ảnh và sau đó chọn khuôn mặt "tươi" nhất của mỗi người vào bức ảnh cuối cùng.

Vega R3 hỗ trợ kết nối LTE, NFC, Bluetooth 4.0, Wi-Fi và đi kèm khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.

Sản phẩm này đã bắt đầu được bán tại Hàn Quốc thông qua ba nhà mạng chính là SK Telecom, KT và LG U+ từ 25.9.

An Huy

>> Pantech Flex - Điện thoại 4G LTE giá hấp dẫn
>> Điện thoại giá rẻ Pantech Renue có mặt tại Mỹ
>> PanTech giới thiệu ĐTDĐ nhận diện dấu vân tay đầu tiên trên thế giới
>> Rò rỉ cấu hình Optimus Vu thế hệ thứ hai
>> Optimus Vu "sung" hơn với bộ xử lý lõi tứ
>> LG Optimus G có mặt tại Mỹ vào quý 4
>> Điện thoại "hàng khủng" Optimus G ra mắt
>> 3 ngày, bán 5 triệu chiếc iPhone 5
>> iPhone 5 ra mắt với hàng loạt cải tiến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.