Yêu cầu khẩn trương xóa ngập

26/06/2013 03:00 GMT+7

Báo Thanh Niên vừa nhận được công văn phản hồi của Sở Giao thông vận tải TP.HCM về bài viết Lấp rạch, dân khốn đốn vì ngập đăng ngày 25.5.

Theo đó, ngay sau khi báo đăng bài phản ánh tuyến đường nhánh N1 của Công ty TNHH Riviera Point nối từ chân cầu Phú Thuận vào dự án khu căn hộ cao cấp Riviera Point khiến nước mưa không thể thoát, gây ngập, Sở cùng với UBND Q.7, UBND P.Tân Phú... tổ chức kiểm tra hiện trường.

Qua đó yêu cầu Công ty Riviera Point hoàn thành việc thi công cống băng tường chắn đường dẫn vào cầu Phú Thuận và cửa xả của hệ thống thoát nước đường Phú Thuận. Có biện pháp dẫn dòng tạm trong quá trình thi công để giải quyết tiêu thoát nước khu vực dân dọc đường Phú Thuận.

Trao đổi với Thanh Niên, ông Lê Trọng Hiếu, Chủ tịch UBND Q.7, cho hay trong tất cả các văn bản của Sở và quận đều khẳng định con đường N1 chỉ là đường tạm để công nhân ra vào thi công dự án Riviera Point. Quận đã có văn bản yêu cầu Công ty Riviera Point báo cáo tiến độ làm con đường theo quy hoạch để nối dự án với đường Phú Thuận.

Đình Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.