Sinh viên Trần Thị Duyên đoạt giải nhất

12/12/2010 15:35 GMT+7

Ban tổ chức đã quyết định trao giải nhất cuộc thi “Nếu tôi là Tổng biên tập Báo Thanh Niên” cho bạn Trần Thị Duyên, sinh viên năm 4 khoa Báo chí - Truyền thông, ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM.

Đề tài dự thi của Duyên bao gồm các giải pháp để nâng cao chất lượng các ấn phẩm Báo Thanh Niên, đẩy mạnh quảng bá thương hiệu tờ báo, đầu tư cho xu hướng truyền thông đa phương tiện, cải tiến bộ máy tòa soạn… Bạn Duyên sẽ nhận được giải thưởng là chuyến du lịch Singapore dành cho 2 người, 15 triệu đồng và có một ngày đảm nhận phần việc Tổng biên tập tại tòa soạn Báo Thanh Niên.

Lễ trao giải

Lễ trao giải sẽ được tổ chức vào lúc 8 giờ sáng thứ bảy 18.12 tại hội trường Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM. Ngoài phần giao lưu với các thí sinh đoạt giải, các bạn còn có cơ hội giao lưu với các cây bút trẻ của Báo Thanh Niên và nhiều ca sĩ đang được giới trẻ yêu mến. Vào cửa tự do.

Hai giải nhì (trị giá 10 triệu đồng/giải) được trao cho bạn Phạm Bá Diệp (ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM); Nguyễn Thị Kim Khuyên (sinh viên ĐH Ngoại thương cơ sở 2). Hai giải ba mỗi giải 5 triệu đồng thuộc về bạn Nguyễn Cao Quỳnh Như (lớp 12 trường THPT Trần Phú, TP.HCM) và Dương Thị Thanh Thùy (khoa Báo chí - Truyền thông, trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM).

Ban tổ chức cũng trao 5 giải khuyến khích cho các tác giả: Hồ Thanh Phong (ĐH Kinh tế TP.HCM); Nguyễn Thanh Nam (khoa Môi trường và bảo hộ lao động, ĐH Tôn Đức Thắng); Quách Cảnh Toàn (P.Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP.HCM); Huỳnh Việt Thắng (ký túc xá ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM); Ngô Phước Tuấn (ĐH Đà Lạt).

T.P

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.