Một địa chỉ nên khám phá

26/07/2013 05:00 GMT+7

Tọa lạc gần ngã tư Bình Thái, nhà hàng Sesan (thương hiệu cao cấp của hệ thống nhà hàng Tư Trì) được biết đến như một sự lựa chọn đẳng cấp của những người yêu ẩm thực.

Đến với Sesan, thực khách như được đắm chìm trong một không gian ấm cúng, sang trọng mà gần gũi bởi khung cảnh sân vườn xanh ngát cùng hệ thống phòng VIP được bài trí tinh xảo đến từng chi tiết.

Mỗi món ăn nơi đây là sự kết hợp tinh tế giữa nguồn thực phẩm hảo hạng và tài hoa của những người đầu bếp đam mê với nghề. Với 20 năm kinh nghiệm trong ngành nhà hàng, chủ nhân của Sesan không bao giờ chấp nhận sản phẩm chỉ gần tốt, tốt hay đủ tốt. Trung thành với tiêu chí đó, tinh hoa ẩm thực và chất lượng dịch vụ đã góp phần giúp Sesan trở thành điểm đến thân thuộc của giới doanh nhân cũng như nơi gặp gỡ của người thân và bạn bè.

Khai trương buffet hải sản cao cấp trên 120 món hoành tráng chưa từng có, Sesan đang có chương trình bán giá gốc các loại hải sản tươi sống cũng như giảm giá từ 20-50% cho buffet và tất cả các món ăn. Menu tham khảo: buffet hải sản cao cấp trên 120 món. Món ăn đặc sản từ 30.000 đồng. Nước uống, bia từ 12.000 đồng.

Địa chỉ: 14 Einstein, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM.
Hotline: 0968100100, website: sesan.com.vn (có sân đậu xe hơi miễn phí).

Bảo Bình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.